Thành viên Viet Wings Hà Nội đoạt giải nhất cuộc thi dù lượn

Chủ Nhật, 24/06/2018, 18:18

Sau 2 ngày tranh tài hấp dẫn và sôi nổi, chiều 24-6, BTC giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng năm 2018 đã tổng kết và trao giải cho các phi công xuất sắc nhất.


Giải dù lượn Đà Nẵng mở rộng năm 2018 với chủ đề "Bay trên Tiên Sa" do Sở Văn hóa – Thể thao Đà Nẵng tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, là dịp để thành viên các CLB dù lượn trong cả nước thi thố tài năng, đồng thời góp phần tạo thêm một sản phẩm du lịch độc đáo phục vụ du khách.

Giải thu hút hơn 60 VĐV đến từ 12 CLB dù lượn của Việt Nam và các nước Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Anh Quốc, Đức, Nhật Bản, Mỹ và được đông đảo du khách đến xem, cổ vũ.

Giải dù lượn Đà nẵng mở rộng thu hút sự tham gia của nhiều phi công trong nước và quốc tế

Các VĐV dự giải tham gia so tài hạ cánh chính xác ở cự li 2,5km với điểm cất cánh từ đỉnh núi Bàn Cờ (Bán đảo Sơn Trà) có độ cao 600m so với mực nước biển và điểm hạ cánh tại bãi biển Thọ Quang.

BTC trao chứng nhận và phần thưởng cho 3 phi công xuất sắc nhất

Giải có sự góp mặt của phi công nổi tiếng thế giới Babu đến từ Nepal- VĐV đầu tiên bay từ đỉnh Everest và nhóm giáo viên trường dù lượn Nhật Bản. Kết quả, giải nhất đã được BTC trao cho phi công Lê Cao Nguyên (CLB Viet Wings Hà Nội). Giải nhì được trao cho phi công Bal Patrick (Mỹ). Giải ba thuộc về phi công Tường Châu Huân (CLB dù lượn Đà Nẵng)


Thân Lai
.
.
.