Thắng tối thiểu trước người Mã, thầy Park "không ngán" Indonesia

Thứ Năm, 10/10/2019, 23:08
Sau chiến thắng trước Malaysia vào hôm nay (10-10), chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với đội bóng xứ vạn đảo. 


"Tôi xin cảm ơn nỗ lực hết sức của cầu thủ hôm nay. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam. Malaysia rõ ràng mạnh hơn so với AFF Cup 2018. Họ có vài cầu thủ nhập tịch, hàng tiền vệ có những nhân tố tốt hơn. ", ông thầy người Hàn đánh giá trận đấu đem về 3 điểm đầu tiên cho Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trong trận đấu này Quang Hải là người mang về bàn thắng duy nhất giúp Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trong khi những tiền đạo khác hoàn toàn "im tiếng" tuy nhiên ông Park không cho đây là điều gì quá to tát.

HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu với Malaysia. Ảnh: Phong Sơn.

"Các tiền đạo hiện tại của tôi đều được đánh giá cao. Quan trọng là quá trình dẫn tới bàn thắng", ông thầy người Hàn Quốc tự tin nói và thậm chí còn "vặn ngược" phóng viên khi ám chỉ việc V.league có quá nhiều tiền đạo ngoại dẫn tới việc những chân sút nội mất đi suất đá chính thường xuyên.

Ông Park cho biết thêm, chấn thương cơ đùi Tuấn Anh gặp phải trong trận này không quá nghiêm trọng đồng thời ông cũng hoàn toàn tự tin trước cuộc đối đầu với Indonesia vào 5 ngày tới  dù Việt Nam chưa thắng được đối thủ ngày trong 10 năm qua.

"Tôi không quan tâm tới thành tích đối đầu quá khứ. Tại AFF Cup 2018, Việt Nam không gặp nhưng tôi cũng đã sang Indonesia xem họ thi đấu. Chúng ta sẽ chuẩn bị tốt nhất. Ngày mai đội sẽ bay sang Indonesia.", ông Park cho biết.

Theo ông Park cho biết vào 5h10 ngày 11-10, toàn bộ đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường tới Indonesia. Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia vào ngày 15-10 tới sẽ được tổ chức tại Bali chứ không ở Jakata như dự định trước đó.

Bình Nguyễn –Phong Sơn
.
.
.