Việt Nam 1-0 Bahrain: Kỳ tích lịch sử

Thứ Năm, 23/08/2018, 19:08
Những phút cuối cùng của trận đấu, Công Phượng vào sân từ ghế dự bị có pha dứt điểm không thể cản phá, tung lưới thủ thành bên phía Bahrain

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. LẦN ĐẦU BÓNG ĐÁ VIỆT NAM LỌT VÀO TỨ KẾT ASIAD.

90+3': Quang Hải cứa lòng không vào. Rất tiếc cho U23 Việt Nam.

89': Vào!!! Từ tình huống đá phạt góc, U23 Việt Nam tổ chức tấn, Văn Toàn đột nhập vòng cấm rồi căng ngang, hậu vệ Bahrain phá bóng đến vị trí của Công Phượng và tiền đạo quê Nghệ An với cú sút rất căng không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá. Tỷ số là 1-0 cho đội bóng áo đỏ.

80': Hàng thủ Bahrain đang có dấu hiệu xuống sức sau khi liên tục phải chống đỡ các pha tấn công của Olympic Việt Nam

Thủ môn của U23 Bahrain lại bị đau. Anh đã bị đau khá nhiều lần kể từ đầu trận đấu.

78': Văn Toàn được tung vào sân thay cho Văn Đức.

77': 2 tình huống tấn công liên tiếp của U23 Việt Nam. U23 Việt Nam có cơ hội để mở tỷ số nhưng cú sút trong vòng cấm bị hậu vệ U23 Bahrain chơi lăn xả cản phá.

74': 2 tình huống tấn công liên tiếp của U23 Việt Nam. Nhưng vẫn chưa có một cú dứt điểm thật tốt về phía khung thành đội bạn.

64': Xuân Trường rời sân, vào thay anh là Công Phượng

63': Cú đá phạt quá nguy hiểm của U23 Bahrain, bóng đập xà ngang khung thành Việt Nam.

60': Đức Huy truyền bóng rất cẩu thả khiến đối phương cướp được bóng, số 15 buộc phải phạm lỗi để ngăn pha tấn công

*****

55': HLV Park Hang Seo quyết định rút Anh Đức ra và tung Hà Đức Chinh vào.

54': Cú sút quá thiếu lực của U23 Việt Nam không gây khó cho thủ môn Bahrain.

52': Dù chơi thiếu người những thế trận cho thấy Bahrain không hề dễ bị bắt nạt, các vị trí của Olympic Việt Nam nếu vẫn để hở thì bàn thua sẽ đến bất cứ lúc nào

48': Thêm một lần nữa lưới của Việt Nam lại rung lên nhưng số 4 bên phía Bahrain đã việt vị

HIỆP 2 CỦA TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

*****

45+2': TRỌNG TÀI THỔI CÒI KẾT THÚC HIỆP 1 TRẬN ĐẤU

41': Số 9 Sannad của Bahrain nhận thẻ đỏ sau pha đạp bóng thô bạo vào thẳng cổ chân Văn Thanh

39': Cú đá sát xà ngang của U23 Việt Nam!! Suýt nữa có bàn thắng cho Bahrain.

37': Hàng tiền vệ Việt Nam đánh chặn yếu kém, đặc biệt là vị trí của Văn Thanh giúp các cầu thủ Bahrain có cơ hội uy hiếp khung thành Bùi Tiến Dũng. Rất may cái chân của thủ thành đang chơi cho FLC Thanh Hóa đã kịp thời cản phá

29': Không vào!!! Anh Đức đánh đầu chệch cột ở vị trí khá thuận lợi. Bàn thắng vẫn chưa đến với U23 Việt Nam.

26': Bỏ lỡ: U23 Việt Nam có pha tấn công xé toang hàng phòng ngự U23 Bahrain, đáng tiếc là Văn Đức chậm một nhịp nên bị hậu vệ áo trắng kịp lao về cản phá.

Bahrain đang chơi có phần lấn lướt so với Việt Nam, họ liên tục áp sát cướp bóng và phản công nhanh gây nguy hiểm cho khung thành Bùi Tiến Dũng

24': Văn Quyết vừa bị số 18 của Bahrain phạm lỗi, vào bóng bằng gầm giầy.

23': Lưới của Việt Nam đã tung lên, Bùi Tiến Dũng đã đứng yên nhưng rất may cầu thủ Bahrain đã rơi vào thế việt vị. Đây là tình huống cảnh báo hàng thủ Việt Nam cần tập trung hơn và tránh những tình huống phạm lỗi gần khu vực 16m50

19': KHÔNG VÀO!!! Quang Hải vừa có pha dứt điểm rất nguy hiểm, nhận bóng từ vị trí đá phạt góc của đồng đội Quang Hải chọn sút ngay nhưng bóng không đi vào lưới

17': Anh Đức vừa rơi vào thế việt vị sau khi đón đường chuyền dài của Văn Hậu

Ban huấn luyện của Olympic Việt Nam đang liên tục nhắc nhở các cầu thủ phải tập trung với nhiệm vụ của mình trên sân.

12': Văn Quyết nhận bóng bên cánh phải rồi bứt tốc đột phá nhanh trước khi tung đường truyền vào trung lộ để Xuân Trường băng lên dứt điểm nhưng bóng đi vọt xà.

8': Marhoon có pha bóng đáng chú ý, anh vẩy má ngoài chân phải vào vòng cấm địa của Olympic Việt Nam nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn đang rất chắc chắn, anh bắt gọn bóng trong tay.

4': Văn Quyết có bóng trong vòng cấm của Bahrain nhả bóng lại cho Quang Hải băng lên dứt điểm, đáng tiếc bóng đi chệch cột dọc khung thành đối phương. THẬT ĐÁNG TIẾC!!!

Olympic Bahrain có thể hình vượt trội so với Viêt Nam

2': Olympic Bahrain có cơ hội đầu tiên với cú sút từ khoảng cách rất xa cầu may đưa bóng vọt xà của  Alkarrani Hasan 

HIỆP 1 BẮT ĐẦU: Olympic Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, trong khi đó, Olympic Bahrain xuất quân với trang phục màu trắng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khởi động trước giờ thi đấu. Ảnh: Lâm Thỏa.

Đây là lần thứ ba liên tiếp Việt Nam vào vòng loại trực tiếp ở môn bóng đá nam Asiad. Trong hai lần trước, đội bóng đều dừng chân ngay vòng 1/8. Tại Asiad 2010, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng để thua Triều Tiên với tỷ số 0-2. Bốn năm sau trên đất Hàn Quốc, Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Miura để thua UAE với tỷ số 1-3.

HLV Park Hang-seo chỉ đạo quyết liệt các học trò trong trận thắng Nhật Bản hôm 19/8. Ảnh: Đức Đồng.

Trả lời phỏng vấn tờ Alayam, HLV Samir Chammam kêu gọi các CĐV Bahrain kiên nhẫn với Bahrain - đội bóng theo ông sở hữu những cầu thủ triển vọng. "Đội bóng này là hy vọng của bóng đá Bahrain. Tôi mong họ sẽ vượt qua Việt Nam để vào tứ kết", ông nói.

Đội hình thi đấu

Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Huy, Văn Quyết, Anh Đức, Văn Đức.

Bahrain: Ahmed Ammar, Bughammar Ahmed, Sabba Husain, Alshamsan Hamad, Alkarrani Hasan, Marhoon Mohammed, Sannad Ahmed, Hardan Mohammed, Alsalama Hasim, Ahmedi Abdulrahman, Hashim Hashim.
B.Châu
.
.
.