U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE: Bất phân thắng bại

Thứ Sáu, 10/01/2020, 16:36
Một lần nữa công nghệ VAR lên tiếng. Lần này U23 Việt Nam bị từ chối penalty.

Đội hình xuất phát

Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Sinh(Đình Trọng), Thành Chung, Ngọc Bảo, Đức Chiến(Trọng Hùng), Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Việt Anh, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh(Thái Quý).

UAE: Al Shamsi, Ali Almahri, Khalifa Al Hammadi, Ibrahim Salim, Zayed Al Ameri, Ali Saleh, Jassim Al Baloushi, Abdullah Ramadan, Yahya Nader, Majid Rashid, Saeed Suwaidan.

90+5': Hai đội đã cầm hòa nhau với tỷ số hòa 0-0.

90': Hiệp 2 có 5 phút bù giờ.

89': U23 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng. Trương Văn Thái Quý vào thay cho Tiến Linh. Thày Park đang tăng cường hàng phòng thủ.

88': Không vào! Bùi Hoàng Việt Anh vừa có pha đánh đầu đi chệch khung thành của U23 UAE.

86': Không vào! Quang Hải vừa có tình huống xử lý cực hay trong vòng cấm, vượt qua các hậu vệ của U23 UAE trước khi chuyền sang cho Tiến Linh. Đáng tiếc là pha dứt điểm cận thành của tiền đạo B.BD lại không thể đánh bại thủ môn bên phía đội khách.

85': Không vào ! Một pha phối hợp đẹp mắt của U23 UAE rất may là cú dứt điểm cuối cùng quá hiền và không khó để Bùi Tiến Dũng ôm gọn bóng.

83': Quang Hải đã phải cần tới sự chăm sóc y tế sau khi bị chuột rút. Có lẽ chuỗi ngày thi đấu liên tục đã bào mòn thể lực với của cầu thủ này.

78': Al Shamsi của UAE nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Hà Đức Chinh. Sau khi tham khảo VAR trọng tài vẫn giữ nguyên mức phạt với số 6 của UAE.

Bóng từ cú sút của Hoàng Đức ở phút 63 đi trúng tay hậu vệ UAE, nhưng anh này đã khép tay. Nên trọng tài Taqi Bin Jahari từ chối trưng cầu VAR theo khiếu nại của các cầu thủ Việt Nam trên sân. Ảnh: VNE.

67': U23 Việt Nam có sự thay đổi người thứ 2. Trọng Hùng vào thay cho Đức Chiến. 

63': Không có penalty. Nhận đường chuyền của Quang Hải Hoàng Đức chỉnh bóng một nhịp rồi sút nhưng một cầu thủ UAE đã chơi lăn xả để cản phá. Bóng có vẻ đã chạm tay cầu thủ UAE nhưng sau khi kiểm tra với VAR, trọng tài yêu cầu hai đội đá tiếp.

59': U23 Việt Nam có sự thay đổi người đầu tiên. Đình Trọng vào sân thay cho Huỳnh Tấn Sinh.

57': Bùi Tiến Dũng lao ra bắt bóng. Alameri vừa có pha kê người khiến thủ thành của U23 Việt Nam tiếp đất rất nguy hiểm. May mắn là Tiến Dũng không bị chấn thương, tiếp tục có thể thi đấu.

Đình Trọng được ban huấn luyện Việt Nam cho khởi động. Anh có thể sẽ vào thay người trong ít phút tới. Ảnh: VNE.

56': Đức Chiến phải nhận thẻ vàng sau tình huống kéo áo cầu thủ UAE.

53': Hai pha đá phạt góc liên tiếp của UAE nhưng khung thành Việt Nam vẫn đứng vững.

52': Không vào! Trong tình huống sút phạt hàng rào của UAE, Bùi Tiến Dũng đã phản xạ chính xác đấm bóng ra ngoài. 

47': Tấn Sinh phạm lỗi với Ali Saleh ngay sát vòng cấm. Trọng tài Taqui sau khi có sự hỗ trợ của VAR đã quyết định cho U23 UAE được hưởng quả phạt, không phải penalty.

46': Hiệp 2 bắt đầu. Việt Nam giao bóng.

Hết hiệp 1. Tỷ số tạm thời là 0-0

42': Tấn Sinh nhận thẻ vàng vì dẫm lên chân Saleh.

41': Thêm một lần nữa bóng được triển khai bên cánh trái, Ali Saleh có pha chuyền bóng thuận lợi để Al Ameri có bóng trong vị trí trống trải nhưng anh này đã dứt điểm không thành công.

39': Nguy hiểm! Hàng thủ Việt Nam để xổng Saleh ở cánh trái. Tiền vệ này phá bẫy việt vị rồi đón đường chuyền của đồng đội nhưng pha vô-lê của anh đi vọt xà.

Bùi Tiến Dũng bắt gọn bóng, giải nguy cho Việt Nam. Ảnh: VNE.

36': Sau những phút đẩy cao tốc độ, U23 UAE đã dần chơi chậm lại khi các pha tấn công của đội bóng Tây Á chưa đạt hiệu quả.

31': Không vào! Hoàng Đức có pha nhả bóng cho Quang Hải. Đội trưởng của U23 Việt Nam dứt điểm trong tư thế không ai kèm lại đưa bóng đi quá cao so với khung thành.

27': Đức Chiến có cơ hội vô-lê sau pha đánh đầu phá bóng không đủ lực của cầu thủ UAE. Nhưng pha sút bóng của cầu thủ này không gây nguy hiểm.

HLV Park Hang-seo nhắc các học trò bình tĩnh. Ảnh: VNE.

23': Sau cú phá bóng ra không tốt của Thành Chung, tiền đạo số 10 Albalooshi vừa tung ra cú dứt điểm chệch khung thành của U23 Việt Nam.

19': Không vào! Quang Hải vừa thực hiện cú sút phạt đưa bóng cuộn về góc xa khung thành của UAE. Rất tiếc là không có bàn thắng cho U23 Việt Nam.

14': Nguy hiểm! Ali Saleh có pha đột phá nguy hiểm vào vòng cấm U23 Việt Nam. Rất may, cú sút từ ngoài cấm địa của tiền vệ UAE này đưa bóng đi vọt xà.

Quang Hải đang là trung tâm trong các đường lên bóng của Việt Nam. Ảnh: VNE.

12': Hoàng Đức vừa có pha bắt vô lê bóng sống bên ngoài vòng cấm sau tình huống đá phạt góc của Quang Hải. Tuy nhiên, pha dứt điểm của tiền vệ đang khoác áo Viettel đưa bóng đi không chính xác.

9': Tấn Sinh vừa bị trọng tài người Singapore nhắc nhở vì có hành động cùi trỏ với cầu thủ bên phía U23 UAE. U23 UAE được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 30m, nhưng không tận dụng được.

3': Các học trò HLV Park Hang Seo đang nhập cuộc đầy tự tin. Những phút đầu tiên của trận đấu đang diễn ra khá cân bằng.

Ngọc Bảo trong một động tác cản phá đường phối hợp của UAE. Ảnh: VNE.

1': Hiệp 1 bắt đầu. UAE giao bóng trước

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam.

Đối thủ trong trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ là U23 UAE. Đây là đội bóng đầy duyên nợ với Việt Nam trong 2 năm trở lại đây. Trong quá khứ, đội bóng tây Á luôn được coi là "cửa trên" so với Việt Nam. Tuy nhiên, với sự tiến bộ trong thời gian gần đây, trình độ của 2 đội tuyển đã được xích lại gần nhau hơn. Trận đấu hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể thi đấu sòng phẳng với U23 UAE.

U23 Việt Nam đã có mặt ở sân. Ảnh: VNE.

Hôm nay U23 Việt Nam sẽ ra sân với đội hình 3-5-2 trong trận đấu với U23 UAE. Trung vệ Đình Trọng ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng có tên trong danh sách thi đấu chính thức.

Trang AFC nhấn mạnh một trong những khó khăn của đại diện Tây Á là sự thiếu vắng chân sút chủ lực Mohammed Juma. Cầu thủ này dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận giao hữu với CLB Muangthong United trước thềm giải đấu: "The Whites (biệt danh của UAE) gặp phải tổn thất nặng nề trong quá trình chuẩn bị khi tiền đạo Mohammed Juma sớm chia tay giải đấu vì chấn thương đầu gối".

Ảnh: AFC.

Trong buổi họp kỹ thuật trước khi bảng D khai màn, các đội đã tiến hành đăng ký màu áo thi đấu các trận ở vòng bảng. Trận mở màn gặp U23 UAE, U23 Việt Nam sẽ khoác lên mình bộ trang phục màu đỏ truyền thống. 2 trận còn lại gặp Jordan vs Triều Tiên, các học trò của HLV Park Hang Seo cũng mặc áo màu đỏ. Trong khi đó, đối thủ U23 UAE sẽ mặc trang phục màu trắng cũng là màu truyền thống của đội tuyển bóng đá nước này.

Bình Nguyễn
.
.
.