Sân Thiên Trường đối diện án phạt vì hành vi quá khích của CĐV

Thứ Bảy, 07/07/2018, 19:13
Hành vi quá khích tấn công tổ trọng tài của các CĐV thành Nam đang khiến sân Thiên Trường phải đối mặt với án phạt nặng.

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 18 Nuti Café V.League chủ nhà Nam Định nhận thất bại 2-3 trước Sông Lam Nghệ An (SLNA). Sau tiếng còi mãn cuộc, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các cầu thủ Nam Định đã lao đến phản ứng mạnh mẽ với "ông vua áo đen" Trần Đình Thịnh.

Lý do là Nam Định cho rằng trọng tài đã không để trận đấu diễn ra hết 5 phút bù giờ trong khi các cầu thủ đội khách hầu hết đều nằm sân để "câu giờ". Cùng chung bức xúc với đội bóng các CĐV thành Nam tại sân Thiên Trường cũng nhập cuộc.

Rất nhiều "vật thể lạ" được ném xuống sân. Nghiêm trọng hơn còn có các CĐV lao xuống sân đòi "an thua đủ" với tổ trọng tài, sau đó có tin nói rằng những "holigan xứ Nam Định" còn bít cửa ra nhằm chặn đường các vị vua áo đen.

Cảnh CĐV Nam Định rượt đuổi tổ trọng tài sau trận đấu. Ảnh: Thethao24/7.

Lúc xảy ra sự việc trên khán đài sân Thiên Trường có sự hiện diện của ông Trần Anh Tú Chủ tịch HĐQT kiêm TĐG Công ty VPF, Trưởng ban điều hành giải. Ông Tú cho rằng trận đấu diễn ra bình thường song an ninh tại sân Thiên Trường không được đảm bảo. 

Ông Tú khẳng định Ban tổ chức giải sẽ bóc băng ghi hình để đưa ra kết luận rồi chuyển hồ sơ sang Ban kỷ luật để có hình thức xử lý thích đáng.

Chứng kiến các CĐV nhà gây loạn,  Chủ tịch CLB Nam Định, ông Nguyễn  Tân Anh cũng tỏ ra tiếc nuối khi Nam Định sẽ phải đối mặt với án phạt nặng trong tình cảnh khó khăn của đội bóng hiện tại.

N.T.B.
.
.
.