Ronaldo xuất thất, Juve vẫn mất điểm

Chủ Nhật, 03/02/2019, 07:46
Ronaldo có một cú đúp, và góp công không nhỏ trong một bàn thắng khác nhưng vẫn không thể giúp Juve có được trọn vẹn 3 điểm trước Parma.

Tiếp đón đối thủ không quá mạnh là Parma, Juventus chủ động đẩy nhanh tốc độ và dồn ép đội khách, Ronaldo vẫn tiếp tục là linh hồn trên hàng công của Lão bà khi là ngưòi sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm tuy nhiên không thắng được thủ thành Luigi Sepe.

Thế trận một chiều được tiếp tục sau đó, Sami Khedira dứt điểm trong vòng cấm Parma nhưng không may bóng lại dội cột bật ra. Tuy nhiên đội chủ nhà không phải tiếc nuối lâu, chỉ 2 phút sau, nhận đường chuyền từ Blaise Matuidi, Cristiano Ronaldo mất trụ trượt chân nhưng vẫn kịp tung chân sút với, bóng đập người Simone Iacoponi bay thẳng vào lưới đội khách.

Bàn thắng mở tỷ số cũng là pha lập công duy nhất trong 45 phút đầu tiên, tốc độ trận đấu diễn ra nhanh hơn, khi Parma cũng chủ động chơi tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Cũng như hiệp 1, Ronaldo vẫn là người hoạt động tích cực nhất bên phía đội chủ nhà. Anh góp công không nhỏ trong bàn thắng thứ 2 của Juventus khi thu hút sự chú ý của hậu vệ đội khách giúp người đồng đội Daniele Rugani thoải mái tung cú volley quyết đoán nhân đôi cách biệt.

Ronaldo lập cú đúp nhưng không thể giúp Juventus có trọn vẹn 3 điểm

Nhưng cũng chính sau bàn thắng đó Juve phải đối mặt với bộ mặt hoàn toàn khác của đội khách. Parma vùng lên mạnh mẽ và chỉ mất 2 phút để đội khách rút ngắn tỷ số. Antonino Barilla tận dụng thoáng lơi lỏng của hàng thủ Juve đánh đầu cận thành, khiến Mattia Perin chỉ biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Cuộc rượt đuổi tỷ số bắt đầu khi Ronaldo hoàn tất cú đúp sau đó ít phút. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có pha bật cao đánh đầu chuẩn xác từ đường chuyền của Mario Mandzukic.

Tái lập khoảng cách dẫn bàn những tưởng 3 điểm đã nằm gọn trong túi đội chủ nhà tuy nhiên cơn ác mộng bất ngờ ập đến với Bianconeri. Ở các phút 74 và 90+3, cựu tiền đạo Arsenal Gervinho có liên tiếp 2 pha đệm bóng thành bàn ấn định kết quả hòa 3-3.

Để Parma cầm hòa 3-3 trên sân nhà khiến Juventus dù vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng đã bị Napoli rút ngắn khoảng cách xuống còn 9 điểm.

Bàn thắng:

Juventus: Ronaldo (36', 66'), Rugani (62')

Parmca: Barilla (64'), Gervinho (74', 90')

Đ.Dự
.
.
.