Ronaldo vụt sáng, Real vượt qua Getafe

Chủ Nhật, 15/10/2017, 07:49
Phải nhờ tới một pha tỏa sáng xuất thần của CR7, Real mới có chiến thắng 2-1 để vượt qua được Getafe trong trận đấu thuộc vòng 8 La Liga.

Đội chủ sân Coliseum tiếp tục chứng minh họ là "kẻ ngáng đường" khó chịu bậc nhất tại Tây Ban Nha. Suýt cầm hòa Barca, nên khi gặp Real, đội chủ nhà đã khiến các nhà đương kim vô địch vô cùng chật vật.

Dù chiếm ưu thế ngay từ đầu nhưng các chân sút Real gặp khó khăn khi tiếp cận khung thành của  Guaita bởi những hậu vệ chủ nhà liên tục vây ráp. Ngay cả Ronaldo cũng không thể chiến thắng người gác đền bên phía Getafe  với cú sút từ cự ly 13m.

Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên tại LaLiga mùa này. Ảnh: Marca

Benzema trong ngày trở lại sau chấn thương sau khi bỏ lỡ một cơ hội trước đó đã kịp thời lên tiếng bằng một pha xử lý đầy kinh nghiệm. Cầu thủ người Pháp cố gắng đột phá bên cánh, phối hợp với một đồng đội trước khi sút tréo góc tung lưới chủ nhà.

Tuy nhiên niềm vui dẫn bàn của Real không tồn tại được lâu. Getafe tiếp tục chiến đấu ngoan cường và họ đã được thành quả chỉ 10 phút sau giờ nghỉ. Đón đường bóng từ cánh phải, Jorge Molina băng vào dứt điểm thành công đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tưởng chừng như Real sẽ phải rời sân Coliseum với 1 điểm thì đẳng cấp của CR7 lên tiếng. Sau thời gian dài "tịt ngòi" tại LaLiga Ronaldo dường như chịu áp lực lớn, trong trận đấu này anh liên tục bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nhưng rồi các nỗ lực đó đã được đền đáp bằng bàn thắng ở cuối trận đấu.

Suarez với pha đánh đầu mang về cho Barca 1 điểm.

Đón đường chuyền từ đồng đội, CR7 tung cú vô lê làm tung lưới đội chủ nhà ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở cuối trận giúp Real có 3 điểm.

Chiến thắng của Real càng có ý nghĩa khi Aletico đã cầm hòa được Barca. Đội bóng cùng thành phố với Real thậm chí còn vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Saul Niguez. Trong một ngày Messi im hơi lặng tiếng, đội bóng xứ Catalan chỉ may mắn có 1 điểm nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Suarez

Với kết quả này, Barca vẫn giữ được thành tích bất bại từ đầu mùa nhưng đã đứt mạch toàn thắng và để đại kình địch Real rút ngắn khoảng cách xuống còn 2-1

Bàn thắng:

Getafe: Molina 56'

Real: Benzema 39', Ronaldo 85'

Đội hình xuất phát:

Getafe: Guaita; Damián, Djené, Cala, Antunes; Markel Bergara, Arambarri; Álvaro Jiménez, Fajr, Amath; Jorge Molina.

Real Madrid: Casilla; Achraf, Nacho, Ramos, Marcelo; Lucas Vázquez, Kroos, Llorente, Asensio; Benzema, Cristiano Ronaldo.


B.N.
.
.
.