Cristiano Ronaldo không tin Neymar cập bến Real

Thứ Tư, 23/05/2018, 14:15
Trong một cuộc phỏng vấn, tiền đạo người Bồ Đào Nha không tin rằng những đồn thổi về việc ngôi sao Neymar sẽ rời PSG để tới Real mùa hè này.

"Tại  Real Madrid người ta luôn nói về các bản hợp đồng. Tôi đã ở đây 8 năm và đã từng nghe ve 50 cầu thủ có thể đến và đi", CR7 đã cười và nói khi được hỏi về việc cựu siêu sao của Barca có thể tới Bernabeu mùa hè này.

Ronaldo không tin Neymar tới Real nhưng vị trí của CR7 đang bị đe dọa bởi loạt các cái tên khác. Ảnh: Marca.

Sự có mặt của số 10 Brazil là mối đe dọa khủng khiếp với vị trí hiện giờ của Roanaldo. Mùa giải vừa qua CR7 vẫn làm tốt nhiệm vụ xé lưới đối phương với 15 bàn ở Champions League và 26 bàn tại La Liga, tuy nhiên có vẻ như với Chủ tịch Perez điều đó là không đủ.

Người đứng đầu "Nhà trắng" không muốn đặt cược toàn bộ mùa giải sau vào phong độ của tiền đạo 33 tuổi bởi thế ban lãnh đạo Real không ngừng có các động thái chiêu mộ với Neymar. Tiền đạo Brazil cũng là một lựa chọn thích hợp để dần thay thế CR7 đã gần bước tới sườn dốc bên kia của sự nghiệp.

Tuy nhiên theo tờ AS, dường như sau các sóng gió vừa thì Neymar lại đang muốn ở lại PSG. Việc không thể chiêu mộ được ngôi sao của đội bóng nước Pháp có thể khiến, Real quay sang các mục tiêu khác.

Theo nhiều nguồn tin Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid có thể phá ngang thương vụ Antoine Griezmann của đại kình địch Barca. Dù mối quan hệ với Atletico không tốt, chủ tịch Florentino Perez cùng bộ sậu rất tự tin thuyết phục đối thủ cùng thành phố Atletico ngồi vào bàn đàm phán nếu chấp nhận chi số tiền 100 triệu euro như Barca.

Không những thế báo giới Anh cũng cho rằng Harry Kane đang "mặc cả" với "Kền kền trắng" để tới  Bernabeu. Tiền đạo này sẽ nối gót đàn anh Bale để gia nhập đội bóng hoàng gia và gần như nếu điều đó xảy ra Ronaldo khó mà còn giữ được vị trí hiện tại.

B.N.
.
.
.