Ronaldo đánh tiếng sẽ ở lại Real Madrid

Thứ Năm, 28/09/2017, 08:05
Ở cuộc trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 trên sân Signal Iduna Park của Dortmund rạng sáng qua, Cristiano Ronaldo đã đánh tiếng anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid. Đáng chú ý, ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra rất “quái” khi tìm cách đẩy quả bóng trách nhiệm vào chân Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez.


“Bạn không trực tiếp nghe thấy tôi nói rằng tôi không hạnh phúc ở đây. Nếu gặp ai cũng phải trả lời, tôi chẳng khác nào sống cuộc sống cùng với những tin đồn. Tôi đang hạnh phúc ở đây và sống trọn vẹn với bóng đá”. CR7 bác bỏ thông tin anh đang cảm thấy không thoải mái và muốn rời Real Madrid, đồng thời khôn ngoan hướng sự quan tâm dư luận sang ông Florentino Perez: “Hợp đồng của tôi ư? Ngài Chủ tịch biết rõ chuyện này hơn ai hết”, Ronaldo nói.

Như vậy, rõ ràng, ở đây Ronaldo muốn ngầm ám chỉ, việc anh có ở lại Bernabeu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào Florentino Perez, chứ không phải do từ phía bản thân cầu thủ này

Hợp đồng hiện tại của Ronaldo được ký kết hồi tháng 11 năm ngoái, có hiệu lực đến năm 2021 với điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ euro và CR7 đang bỏ túi mức lương sau thuế 365.000 bảng/tuần. Đáng chú ý, kình địch của Ronaldo là Messi cũng chưa đặt bút ký gia hạn dù hợp đồng với Barca sẽ hết hạn cuối mùa này. 

T.Đ.
.
.
.