Ronaldo an ủi Buffon sau trận tứ kết lượt về

Thứ Năm, 12/04/2018, 19:25
Tiền đạo người Bồ Đào Nha chen ngang cuộc phỏng vấn của Buffon rồi ôm lấy thủ môn của Juventus nói vài câu sau trận tứ kêt lượt về Champion League.

Sự việc diễn ra sau trận đấu mà Buffon nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài. 

Theo một số thông tin thủ môn của Juventus đã có nhiều lời lẽ "nặng nề" với trọng tài Micheal Oliver khi ông vua sân cỏ cho Real hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng.

Buffon đang trả lời phỏng vấn thì Ronaldo tiến lại. 

Ronaldo là người lãnh trách nhiệm đá quả phạt đền đó, và siêu sao của Real dễ dàng mang về bàn thắng giúp đội bóng Tây Ban Nha vượt qua Juventus để giành vé vào bán kết Champion League. Trước đó dù bị thua tới 0-3 ở trận lượt đi nhưng "bà đầm già" đã vùng lên mạnh mẽ và có 3 bàn thắng trên sân Santiago Bernabéu.

Tiền đạo Bồ Đào Nha nói vài câu an ủi.
Trước khi ôm chầm lấy thủ môn của Juventus.

Nếu tỷ số đó được giữa nguyên đến hết thời gian thi đấu chính thức cả hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ thậm chí đá luân lưu để phân định thắng thua nhưng tình huống phạm lỗi của hậu vệ Juventus ở cuối hiệp 2 giúp Real có cơ hội vàng để giành chiến thắng.

Cảm thấy "bất công" cho đội mình, Buffon và hàng loạt cầu thủ khác đã phản ứng trọng tài nhưng không đạt kết quả. Sau khi trận đấu kết thúc lão tướng của Juve nhận được rất nhiều câu hỏi từ báo giới và khi anh đang trả lời thì Ronaldo tiến lại ôm lấy người gác đền của "lão bà thành Turin" rồi nói vài lời động viên.

Đây không phải lần đầu hai ngôi sao lớn của bóng đá thế giới có những cử chỉ đẹp với nhau.

Đây không phải là lần đầu Buffon và Ronaldo có những "cử chỉ đẹp" với nhau. Còn nhớ trong trận lượt đi khi siêu sao Bồ Đào Nha ghi bàn thắng tuyệt đẹp theo kiểu "xe đạp chổng ngược", Buffon dù phải vào lưới nhặt bóng vẫn giơ một ngón cái tán thưởng "tuyệt phẩm" của tiền đạo Real.

N.T.B(theo merast)
.
.
.