Roger Federer bị tố thắng “nhờ trọng tài”

Thứ Sáu, 12/10/2018, 15:02
Bautista Aguts cho rằng anh đã bị trọng tài tước mất điểm số quan trọng dẫn tới việc bị loại khỏi vòng 3 Thượng Hải Masters .

Trận đấu giữa Bautista Agut và Federer diễn ra khá căng thẳng khi mà tay vợt số 2 thế giới giành chiến thắng 6-3 tai set 1 nhưng lại dễ dàng để thua 2-6 ở set 2. Sự căng thẳng được đẩy lên cao trong set 3 quyết định khi cả hai tay vợt so kè nhau trong từng game giao bóng.

Federer không có phong độ cao thời điểm này. Ảnh: Reuters.

Khi tỷ số set 3 đang là 4-4 thì, Bautista Agut có một cú giao bóng thuận tay khiến “tàu tốc hành” không kịp chống đỡ. Tuy nhiên các trọng tài cho rằng bóng đã ra ngoài sân nên không có điểm cho tay vợt Tây Ban Nha.

Bautista Agut tuyên bố rằng Federer đã được các trọng tài thiên vị bởi nếu anh được điểm trong tình huống đó chưa chắc tay vợt Thụy Sỹ có thể bẻ được các game tiếp sau để chiến thắng trong set 3.

Federer không tỏ rõ được sức mạnh của tay vợt đang đứng thứ 2 thế giới khi liên tục vất vả trước các “đàn em”. Tay vợt Thụy Sỹ thường để thua ở set 2 và cần rất nhiều nỗ lực mới có được chiến thắng chung cuộc

BN
.
.
.