Barca "tống" Coutinho sang Đức, Neymar hết cửa về lại NouCamp

Thứ Bảy, 17/08/2019, 07:05
Coutinho sẽ gia nhập Bayern Munich theo dạng một hợp đồng cho mượn giữa Barca và "Hùm xám nước Đức".

Thông tin được chính Giám đốc thể thao của Barca Guillermo Amor xác nhận với kênh Movistar ngay trước trận đấu giữa đội bóng xứ Catalan và Bilbao vào tối 16-8 (theo giờ Tây Ban Nha, tức rạng sáng 17-8).

Trang chủ Bayern Munich cũng đăng tải một thông tin tương tự trước đó. Theo đó cựu cầu thủ của Liverpool sẽ tới Đức vào Chủ nhật này (18-8) hoặc vào Thứ hai tới để kiểm tra y tế cũng như hoàn tất thủ tục. 

Điều đó lý giải vì sao cầu thủ 27 người Brazil lặng lẽ ngồi trên khán đài San Mames nhin Athletic Bilbao đánh bại Barca trong trận đấu mở đầu mùa giải mới của La Liga.

Barca từng chi 42 triệu bảng để đưa Coutinho về từ Liverpool với kỳ vọng anh sẽ thay thế người đồng hương Neymar trở thành đối tác ăn ý với Messi trên hàng công. Tuy nhiên thực tế Coutinho đã gây thất vọng tại NouCamp... Cầu thủ người Brazil thường bị cho ngồi dự bị trong mùa giải vừa qua.

Coutinho lặng lẽ ngồi nhìn Barca bại trận ngày ra quân. Tiền đạo người Brazil sẽ sang Đức khoác áo Bayern. 

Chưa biết "vụ đổi chác này" có giá trị bao nhiêu song  tương lai của Coutinho đã chính thức ổn định (chí ít trong một mùa giải tới). Điều này cũng đồng nghĩa với việc Neymar gần như hết cửa quay lại NouCamp mùa này.

Trước đó có thông tin rằng PSG muốn Barca trao cho bộ đội Coutinho và Dembele thì mới chịu nhả Neymar, nhưng động thái mới này của "gã khổng lồ xứ Catalan" đã coi như "đóng sập cửa" với người cũ của mình.

* Cũng liên quan đến chuyển nhượng, Juventus vẫn đang tìm cách bán Paulo Dybala trong mùa hè này nhưng vẫn chưa nhận được đề nghị nào dành cho cầu thủ người Argentina. 

Việc có trong đội hình ngôi sao sáng như Ronaldo khiến đội bóng thành Turin không còn mấy "mặn mà" với Dybala. Và việc cầu thủ này tìm cách ra đi cũng là hợp lý.

N.T.B
.
.
.