Real và Ramos cùng lên tiếng bác bỏ cáo buộc sử dụng doping

Chủ Nhật, 25/11/2018, 09:12
Đội bóng Hoàng quân Tây Ban Nha đã lên tiếng bảo vệ thủ quân Sergio Ramos trước các cáo buộc trung vệ Tây Ban Nha đã sử dụng doping.

Thông tin chấn động về việc đội trưởng Madrid dương tính với chất dexamethasone trong trận chung kết Championleague năm 2017 khi Real Madrid đại thắng Juventus được tờ báo Đức  Der Spiegel đăng tải mới đây.

Der Spiegel dẫn nguồn tin từ trang  Football Leaks cho biết Ramos đã không vượt qua được cuộc thử nghiệm doping sau khi Real giành chiến thắng 4-1 và đoạt chiếc cup Champion League lần thứ 12 trong lịch sử của mình.

Ramos đang dính phải nghi án doping. Ảnh: Reuters.

Tối hôm qua (24-11) ngay trước trận đấu với Eibar, câu lạc bộ Real đã phát đi thông báo về việc này theo đó phủ nhận hoàn toàn cáo buộc của Football Leaks. "Liên quan đến các báo cáo được xuất bản bởi Der Spiegel về đội trưởng của chúng tôi, Sergio Ramos, câu lạc bộ muốn bày tỏ những điều sau đây: Sergio Ramos chưa bao giờ vi phạm các quy định chống doping", thông báo của Real cho biết.

Theo Football Leaks kết quả kiểm tra của Sergio Ramos được Real giải thích rằng bác sĩ của đội  nhầm thuốc Dexametasone cho trung vệ này. Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) được cho chấp nhận một lời "lời giải thích" từ CLB Tây Ban Nha.

Về phần mình sau trận đấu với Eibar, Ramos cũng đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc sử dụng doping nói trên. "Trong suốt sự nghiệp(thi đấu chuyên nghiệp) của tôi, tôi đã có hơn 300 kiểm tra(doping) và tôi chưa bao giờ vi phạm bất cứ điều gì", Ramos nói. "Hiển nhiên, tôi sẽ có biện pháp xử lý bởi vì họ (tờ báo Đức) đã làm hoen ố tên tuổi của tôi", trung vệ người Tây Ban Nha phát biểu sau khi bị cáo buộc  sử dụng doping.

B.N. (theo Marca, MSN)
.
.
.