Quang Hải thấy tự tin khi được thi đấu trên sân Hàng Đẫy

Thứ Sáu, 23/11/2018, 17:17
Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội cho biết cảm thấy tự tin khi được thi đấu trên sân Hàng Đẫy. Bản thân Hải và các đồng đội hài lòng với mặt sân cũng như không gian của sân vận động 60 năm tuổi này.

Trong buổi họp báo sáng nay (23-11), tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội khẳng định cá nhân anh thấy rất tự tin khi được thi đấu trên sân vận động vốn đã gắn bó với mình trong cả mùa bóng vừa qua. Quang Hải cho biết anh và các đồng đội rất hài lòng với mặt cỏ và không gian trên sân Hàng Đẫy.

Trước đó nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin về sự xuống cấp của sận vận động đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ này. Cụ thể sân Hàng Đẫy còn nhiều vết nứt chưa được khắc phục trước thềm trận đấu giữa Việt Nam - Campuchia.

Quang Hải cho biết bản thân cảm thấy tự tin khi được thi đấu trên "sân nhà" của CLB Hà Nội.

Có khá nhiều vết nứt xuất hiện trên các khán đài, đặc biệt là khán đài B. Những nhà vệ sinh cũng chưa được dọn dẹp. Nhiều chỗ được vá víu một cách thô sơ. Chính vì nguyên nhân này, VFF chỉ phát hành 13.000 vé trong khi sức chứa sân Hàng Đẫy khoảng 20.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên mặt cỏ của sân vẫn được cho là đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu.

Sân Hàng Đẫy đi vào hoạt động từ năm 1958, với 20.000 chỗ ngồi, là một trong những địa điểm gắn liền với lịch sử bóng đá Việt Nam đây cũng là "sân nhà" của CLB Hà Nội nơi Quang Hải đang thi đấu.

Sau 60 năm hoạt động, sân Hàng Đây chuẩn bị được xây mới vào cuối năm nay với kinh phí gần 7.000 tỷ đồng. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia là một trong những trận đấu lớn cuối cùng sẽ được tổ chức tại đây.

Ngọc-Bình
.
.
.