Phe vé tiếp tục "hoành hành" trước trụ sở VFF

Thứ Năm, 13/12/2018, 19:10
Trong chiều 13-12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tiếp tục tiến hành trả vé cho những người đặt mua online thành công từ đầu tuần. Hoạt động bên trong trụ sở khá bình lặng và yên ổn, tuy nhiên bên ngoài đặc biệt là ở tuyến đường trước cửa thì phe vé liên tục "hoành hành".

Hôm nay VFF tiến hành trả vé cho những người đã đặt mua online thành công.
Nhờ sự có mặt của lực lượng Cảnh sát Cơ động Hà Nội mà các hoạt động diễn ra nhìn chung khá suôn sẻ.Dòng người xếp hàng dài từ buổi sáng đã được giải quyết gần hết trong chiều nay.
Những nhóm khách hàng cuối cùng được trả vé vào khoảng 16h30 chiều nay.
Niềm vui của một CĐV cao tuổi khi nhận được cặp vé xem trận chung kết AFF Cup 2018 vào cuối giờ chiều nay.
Ngay sau khi có chiếc vé mà nhiều người ví là "quý hơn vàng" vào thời điểm này không ít người mua đã ngay lập tức nhận được lời chào mời từ những phe vé.
Hàng rào hai lớp khiến "dân phe" không thể có mặt trong trụ sở VFF nhưng ở bên ngoài họ ra sức chào mời mua lại những cặp vé xem trận chung kết với giá cao.
Những cặp vé được dân phe mua lại với giá khá cao. Vé cho khán đài A có thể từ 10-15 triệu/cặp, các khán đài B, C, D cũng dao động từ 5 đến 7 triệu một cặp. Tuy nhiên theo ghi nhận của PV do mỗi người chỉ có 1 cặp vé đa số những người nhận được vé trong chiều nay đều không bán
Tuy thế nhiều cặp vé cũng vẫn tới tay dân phe.
Chúng ngay lập tức được rao bán trao tay
Mỗi cặp vé bán trao tay, dân phe lãi ít nhất từ 2 đến 4 triệu.
Chiều nay đoạn đường trước cửa trụ sở VFF diễn ra cảnh mua bán vé liên tục.
Các cặp vé xem trận chung kết AFF Cup được thổi giá gấp hàng chục lần giá gốc song vẫn có người mua.
Dân phe hầu như luôn bán lại các cặp vé đã mua trong ngày ngay sau đó, tất nhiên với khoản chênh lệch không nhỏ. Những người mua cuối cùng thường là sẽ chịu một cái giá cắt cổ.
Nhóm PV
.
.
.