Phá lưới Malaysia, Quang Hải nhận thưởng khủng đến mức nào?

Thứ Sáu, 11/10/2019, 00:28
Tiền vệ của Hà Nội FC sẽ nhận mức tiền thưởng cực lớn sau khi lập siêu phẩm giúp đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) giành chiến thắng trước Malaysia vào tối 10-10.

Cụ thể riêng công ty ứng dụng gọi xe Be Group đã tuyên bố  sẽ tặng 100 triệu đồng cho  Quang Hải với tư cách là cầu thủ ghi bàn đầu tiên vào lưới Malaysia trong trận đấu này. 

Hưng Thịnh Group cũng cho biết sẽ thưởng nóng cho cầu thủ quê Đông Anh 200 triệu đồng, ngoài 1 tỷ đồng tặng riêng đội tuyển vì chiến thắng trước Malaysia.

Không dừng lại ở đây, ngôi sao của đội bóng Thủ đô còn có thể lĩnh thêm từ khoản thưởng chung của đội tuyển. Cụ thể ĐTVN đã được được 1 tỷ đồng tiền thưởng động viên từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF. Ngoài ra C.T Group hứa thưởng 1 tỷ đồng cho ĐTVN, một doanh nghiệp khác là Danko Group cũng cho biết sẽ tặng thày trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng nếu thắng được Malaysia... Tính chung các khoản ĐTVN sẽ nhận được khoảng 3,7 tỷ đồng trong đợt này.

Quang Hải có thể nhận mức thưởng lên tới 400 triệu sau khi ghi bàn vào lưới Malaysia tối 10-10. Ảnh: CTV.

Đây là điều hoàn toàn không lạ, cần nhớ là sau khi vô địch AFF Suzuki Cup 2018, “Những ngôi sao vàng” từng nhận được khoản thưởng kỷ lục từ các cá nhân và doanh nghiệp lên tới 30 tỷ đồng.

Trước đó nữa, chỉ với việc đánh bại Malaysia ở vòng bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo được thưởng 1,1 tỷ đồng. Vượt qua vòng bảng, đội tuyển được thưởng 1,3 tỷ đồng và với việc vào chung kết, cả đội nhận thêm 3,3 tỷ đồng.

Liên quan đến trận đấu gặp Indonesia, theo VFF cho biết sáng ngày mai (11-10), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đáp chuyến bay lúc 5h10 sang Bali. Đội tuyển sẽ nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn và bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách vào ngày 12-10.

Nguyễn Bình
.
.
.