Nữ CĐV bị thương vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Thứ Tư, 11/09/2019, 21:26
Một sự cố hy hữu đã xảy ra trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy vào tối nay 11-9.


Cụ thể khi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định đang diễn ra thì bất ngờ một CĐV nữ của CLB Hà Nội ở khán đài A sân Hàng Đẫy bị thương vì một quả pháo sáng bắn từ khán đài của CĐV Nam Định. 

Xe cấp cứu đã được huy động để đưa nữ CĐV này đi cấp cứu. Sự cố diễn ra vào hiệp 2 khi đó đội chủ nhà Hà Nội đang dẫn trước Nam Định với tỷ số 4-1.

Trước đó trong khoảng thời gian đầu trận, pháo sáng đã xuất hiện trên sân vận động Hàng Đẫy, xuất phát từ khu vực của cổ động viên đội khách.

Nữ CĐV được đưa xuống khỏi khán đài bằng cáng.

Đây không phải lần đầu tiên pháo sáng được đốt liên quan đến các trận đấu tại V.league. Trước đó vào ngày 11-8, một tốp cổ động viên bóng đá đi xe máy diễu hành trên đường Giải Phóng, khi đến nút giao Nguyễn Hữu Thọ, 2 thanh niên quá khích đã buộc pháo sáng vào cán cờ rồi đốt.

Ngay lập tức, Công an làm nhiệm vụ trên đường đã yêu cầu dừng xe kiểm tra, thu giữ pháo sáng và đưa 2 thanh niên về Công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai để làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Pháo sáng được bắn từ khán đài xuống sân Hàng Đẫy.

Trước đó nữa vào ngày 6-12-2018 trước khi trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa Việt Nam-Philippines có rất nhiều CĐV tụ tập bên ngoài sân Mỹ Đình, nhiều CĐV quá khích cũng đã đốt pháo sáng tạo khói mù mịt dù đã có cảnh báo từ VFF.

B.N
.
.
.