Hải Phòng và Hà Nội cùng chịu phạt vì để CĐV đốt pháo sáng

Thứ Tư, 24/04/2019, 20:08
CLB Hải Phòng và Hà Nội đều phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam(VFF) sau khi để CĐV đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu thuộc 6 Giải bóng đá VĐQG Wake-up 247- 2019.

Án phạt được đưa ra sau cuộc họp của Ban Kỷ luật VFF diễn ra vào chiều nay (24-4). Cụ thể  CLB bóng đá Hà Nội phải nộp khoản tiền phạt 70 triệu đồng đồng thời đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải thi đấu trận tiếp theo sân nhà không có khán giả. Hải Phòng cũng phải nộp khoản tiền phạt tương tự.

Pháo sáng được ném xuống sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội vào cuối tuần trước. Ảnh: VNE.

Trước đó trong trận đấu thuộc 6 Giải bóng đá VĐQG 2019 trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng, các cổ động viên của đội khách đã "quậy tưng bừng" tại Thủ đô theo đúng nghĩa khi họ ném rất nhiều pháo sáng xuống sân đấu.

Đỉnh điểm là cuối hiệp một, khi Pape Omar của Hà Nội sút hỏng phạt đền. Các CĐV Hải Phòng đồng loạt đốt pháo rồi ném thẳng xuống sân thi đấu. Lực lượng an ninh do đội chủ nhà bố trí phải chạy ngược xuôi để dập lửa.

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV của Hải Phòng có hành vi này. Vào mùa bóng trước cũng trên sân Hàng Đẫy, các cđv ở thành phố "Hoa phượng đỏ" cũng ném pháo sáng xuống sân.

B.N
.
.
.