CĐV Việt Nam xin đừng chỉ biết mỗi thày trò ông Park

Thứ Năm, 05/12/2019, 14:24
HLV đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung đã kêu gọi các CĐV nước nhà nán lại sân Bian để cổ vũ cho các học trò của mình trong trận bán kết SEA Games.


Trên sân vận động Bian của Philippines hôm nay(5-12) có 2 trận đấu lớn, đầu tiên là "trận cầu đinh" ở bảng B môn bóng đá nam giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan vào lúc 15h. Sau đó vào lúc 19h sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và đội chủ nhà Philippines.

Tối nay đội tuyển nữ Việt Nam cũng ra quân trong trận bán kết gặp chủ nhà Philippines và hơn bao giờ hết cần một sự cổ vũ từ các CĐV áo đỏ. Ảnh: VNE.

Sự quan tâm của dư luận phần lớn đổ dồn vào cuộc chiến nảy lửa giữa thày trò ông Park và đoàn voi chiến mà ít chú ý hơn để các cô gái.  Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) HLV Mai Đức Chung đã tỏ ý mong các CĐV đến sân cổ vũ cho cầu thủ nữ nước nhà.

“Chúng tôi là đội bóng đá nữ, cũng quen dần với lối đá đã xây dựng từ trước đến nay. Các cầu thủ của tôi cũng đã thi đấu các trận đấu quốc tế nhiều. Dù khán giả đến sân nhiều hay ít, chúng tôi vẫn thi đấu cố gắng đạt kết quả cao nhất. Càng nhiều khán giả chúng tôi càng thi đấu hưng phấn hơn”.

Cần biết rằng dù thua kém các đồng nghiệp nam về "sự nổi tiếng" nhưng về thành tích thì các cô gái đá bóng Việt Nam không hề kém cạnh nếu không muốn nói là nổi trột hơn nhiều. Gần đây nhất thày trò ông Mai Đức Chung đã khuất phục Thái Lan để lên ngôi hậu Đông Nam Á.

Tại SEA Games lần này cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ đều đặt chỉ tiêu giành huy chương vàng

Nguyễn Bình
.
.
.