Fan nữ mải ngắm Bùi Tiến Dũng thờ ơ với Cup vàng AFF

Thứ Bảy, 03/11/2018, 07:44
Trong chương trình Tropy Tour, nhiều cổ động viên Việt Nam háo hức khi lần đầu được chiêm ngưỡng chiếc Cup vàng AFF Suzuki Cup nhưng cũng có không ít người tìm đến chỉ để giao lưu trực tiếp với các ngôi sao của đội tuyển quốc gia.
Chiếc Cup vàng AFF Cup lần đầu quay lại Hà Nội sau 10 năm. Trong chương trình này, chiếc Cup vàng AFF Suzuki Cup sẽ được trưng bày trong 3h để người hâm mộ chiêm ngưỡng.
Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Thủ đô không bỏ lỡ dịp này để tới tận nơi chiêm ngưỡng chiếc Cup vàng danh giá này.
Tuy nhiên cũng có rất nhiều CĐV đặc biệt là các fan nữ tỏ ra khá thờ ơ với chiếc Cup. Họ tới đây vì chỉ để được nhìn tận mắt các tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam. 
Các fan chờ đợi rất lâu Dù sự kiện dự kiến vào 19h nhưng từ 17h đã có nhiều CĐV đổ về trung tâm AEON Mall tại Long Biên. Theo thông tin được công bố ba tuyển thủ Việt Nam gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, hai cầu thủ Hà Đức Chinh và Dương Thanh Hào sẽ có mặt tại sự kiện.
Và sự chờ đợi đó được dịp vỡ òa khi 3 tuyển thủ Việt Nam xuất hiện. Những tiếng reo vang trên sảnh lớn tại AEON Mall khi Bùi Tiến Dũng và hai đồng đội đi vào khu vực diễn ra sự kiện.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến không ít fan nữ phấn khích.
Một fan nhí cũng cố chụp được một tấm những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam.
Dù chỉ có 3 tuyển thủ xuất hiện nhưng thu hút không ít người hâm mộ.
Trong sự kiện lần này, Bùi Tiến Dũng và hai đồng đội có buổi trả lời phỏng vấn liên quan đến giải đấu AFF Suzuki Cup sắp tới. Những câu trả lời đúng mực và khiêm tốn của Dũng cùng đồng đội chiếm được cảm tình của không ít cổ động viên.
Kết thúc sự kiện cả 3 cầu thủ cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chụp ảnh lưu niệm cùng chiếc Cup vàng.
Nhưng "công việc" của Bùi Tiến Dũng khi chưa kết thúc. Chàng thủ môn điển trai liên tục được người hâm mộ xin chụp ảnh cùng..
Đám đông người hâm mộ và báo giới tiếp tục "bao vây" 3 tuyển thủ sau khi sự kiện kết thúc.
Bùi Tiến Dũng và đồng đội sau đó còn phải liên tục trả lời các câu hỏi về tình hình đội tuyển và mục tiêu tại AFF Cup sắp tới. 
Nguyễn Bình
.
.
.