"Người cũ" muốn chọc thủng lưới Hà Nội FC

Thứ Tư, 17/03/2021, 19:16
Cựu cầu thủ của Hà Nội FC Hoàng Vũ Samson thể hiện một quyết tâm rất cao trước trận đấu với đội bóng cũ trên sân Hàng Đẫy vào ngày mai (18/3).

"Tôi trở lại sân Hàng Đẫy không để thất bại, tôi muốn đến đây để giành chiến thắng hoặc ít nhất là có điểm", Hoàng Vũ Samson nói trong cuộc phỏng vấn vào chiều ngày 17/3.

Từng là một trong những cây săn bàn hàng đầu của đội bóng Thủ đô nhưng sau đó, SamSon từng được Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn vào mùa giải năm 2019. Cũng chính trong mùa giải đó, chân sút này đã ghi 6 bàn cho Hà Nội FC và 7 bàn cho Quảng Nam ở V-League 2019, góp phần giúp Hà Nội FC đăng quang chức vô địch và Quảng Nam trụ hạng thành công.  Chân sút nhập tịch này sau đó đã chính thức gia nhập CLB Thanh Hóa từ mùa giải năm 2020.

Hoàng Vũ Samson tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với đội bóng cũ Hà Nội FC.

Khẳng định chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy như là được "về nhà", cựu cầu thủ của Hà Nội FC tuyên bố sẽ mang thứ bóng đá đẹp và hiệu quả cho người hâm mộ vào tối mai.

Với sự trở lại của một loạt trụ cột, đội bóng Thủ đô vừa giành chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Hải Phòng – đội bóng dẫn đầu BXH sau 2 vòng đầu tiên, nhờ các pha lập công của các tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và Ngân Văn Đại vào cuối tuần vừa rồi.

Tuy nhiên Hoàng Vũ Samson không đánh giá quá cao trận thắng trên sân Lạch Tray của thày trò HLV Chu Đình Nghiêm. Chân sút "Tây" của Thanh Hóa cho rằng đội bóng cũ vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

Một trận đấu khó khăn đang chờ thày trò HLV Petrovic vào ngày mai.

"Hà Nội chưa vào "phom" như những mùa giải trước. Họ vừa thắng Hải Phòng nhưng cũng không quá khác biệt vì lâu nay họ vẫn luôn thắng Hải Phòng mà. Từ hồi thi đấu ở đây, tôi đã vậy rồi. Dù vậy, ngày mai vẫn là một trận đấu quan trọng với Thanh Hoá, chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội này để có điểm", Hoàng Vũ Samson nói,  đồng thời từ chối tiết lộ lối chơi mà HLV Petrovic sẽ sử dụng để đối đầu với các nhà đương kim Á quân V.league.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Thanh Hóa sẽ diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy vào 19h15 ngày 18/3.

Bình Nguyễn (t/h)
.
.
.