Neymar yêu cầu loại Barca khỏi Champions League

Chủ Nhật, 08/10/2017, 08:24
Tiền đạo Brazil đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Âu loại câu lạc bộ cũ của mình khỏi Champion League vì không nhận được 26 triệu euro theo điều khoản ban đầu.

Theo đó Neymar đã yêu cầu UEFA phải loại Barca vì CLB xứ Catalan không chịu trả khoản tiền thưởng trung thành. Khoản tiền thưởng 26 triệu euro (23 triệu bảng) được quy định trong hợp đồng theo đó sẽ được trả nếu Neymar ở lại với Barca tới  sau ngày 31-7.

Tiền đạo Brazil cho rằng mình đáng được hưởng số tiền trên bởi đến ngày 3-8 anh mới tới PSG . Tuy nhiên, lãnh đạo của Barca cho biết, Neymar đã vi phạm hợp khi tự ý thương thảo với một đội bóng khác trước thời điểm 31-7.

Neymar muốn loại Barca khỏi Champion League. Ảnh: Reuters.

Tờ AS của Tây Ban Nha sau đó đưa tin UEFA gần như ngay lập từ chối yêu cầu của Neymar. Trong một diễn biến có liên quan, giám đốc Barcelona ông Raul Sanllehi, người giúp đưa Neymar về với sân Noucamp đã từ nhiệm. Tờ Marca cho biết, ông Sanllehi làm như vậy theo nguyện vọng riêng nhưng cũng rất thất vọng vì cách Neymar tới PSG.

Mùa hè vừa qua, quả bom tấn mang tên Neymar đã nổ trên thị trường chuyển nhượng khi mà PSG quyết định móc hầu bao tới 222 triệu euro (198 triệu bảng) để giải phóng hợp đồng của tiền đạo 25 tuổi với Barcelona.

Cựu tiền đạo Santos đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại PSG với 8 bàn trong 8 trận tuy nhiên cũng vướng vào những ồn ào xung quanh việc tranh đá phạt với đồng đội Cavani.

Nguyễn Bình (theo DM )
.
.
.