Neymar cùng đồng đội thở oxy sau khi bị Bolivia cầm hoà

Thứ Sáu, 06/10/2017, 12:34
Một loạt các cầu thủ của đội tuyển Brazil được bắt gặp phải thở oxy sau trận đấu với Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ

Đội bóng từ 5 lần vô địch thế giới gặp khó khăn khi phải thi đấu tại nơi có độ cao 3.637m so với mực nước biển không chỉ bởi thời tiết mà phần nhiều bởi đội chủ nhà đã có một trận đấu xuất sắc.

Allison, Paulinho, Diego Tardelli, Jemerson, Gabriel Jesus, Neymar và Dani Alves phải thở oxy sau trận đấu. Ảnh: Instagram.

Thủ thành Carlos Lampe của Bolivia được xem là người "không mến khách" khi liên tục làm nản lòng các chân sút đội khách trong đó có 2 cú dứt điểm trong tư thế đối mặt của Neymar và một pha đá phạt của Gabriel Jesus.

"Chúng tôi tạo được nhiều cơ hội nhưng thủ môn(Bolivia) đã có một buổi chiều hạnh phúc, anh ta xứng đáng với mọi lời chúc mừng của chúng tội", Đội trưởng Đội tuyển quốc gia Brazil Casemiro nói sau trận đấu.

Sau trận đấu một loạt các trụ cột của đội khách như Allison, Paulinho, Diego Tardelli, Jemerson, Gabriel Jesus, Neymar và Dani Alves phải thở oxy để giữ sức khỏe sau khi thi đấu trong môi trường không khí loãng tại Bolivia.

Neymar nằm sân sau pha bỏ lỡ cơ hôi trong trận đấu. Ảnh: AP.

Trận này Brazil còn gặp tổn thất khi Thiago Silva gặp chấn thương vào phút 28, tuy vậy đoàn quân của HLV Tite vẫn tiếp tục đứng đầu vòng bảng Nam Mỹ với 38 điểm qua 17 trận đấu. Đoàn quân áo vàng xanh cũng nối dài chuỗi trận bất bại nên tới 11 trận.

Nếu cứ tiếp tục phong độ hiện thời Neymar và đồng đội sẽ nối dài thành tích dự World Cup của xứ sở Samba. Brazil đã tham dự tất cả các vòng chung kết World Cup kể từ khi giải đấu này được tổ chức lần đầu tại Uruguay năm 1930

Nga Nghiêm(theo Daily Mail)
.
.
.