Neymar "nức nở" trong phòng họp báo

Thứ Bảy, 11/11/2017, 17:13
Tiền đạo của PSG rơi nước mắt trong phòng họp báo trước những câu hỏi dồn dập của phóng viên về mối quan hệ của anh với ban lãnh đạo đội tuyển Brazil cũng như mối bất hòa với Edinson Cavani.


Cùng xuất hiện với HLV Tite trong cuộc họp báo sau trận đấu giao hữu giữa Nhật Bản và Brazil, tiền đạo đang chơi cho PSG nhận được rất nhiều câu hỏi về những vấn đề giữa siêu sao 25 tuổi này với ban lãnh đạo đội tuyển quốc gia xứ Samba và câu lạc bộ giàu có của Pháp.

Neymar "nghẹn ngào" trong phòng họp báo. Ảnh: Getty Image.

Neymar lên tiếng phủ nhận anh có sự bất đồng với ban lãnh đạo đội tuyển Brazil đặc biệt là HLV Tite cũng như chuyện xích mích giữa anh và Edinson Cavani chỉ là sản phẩm "thêu dệt" của báo chí.

"Tôi muốn yêu cầu các người ngừng thêu dệt các câu chuyện không đúng sự thật", ngôi sao của PSG có phần tức giận khi bị hỏi dồn dập trong cuộc họp báo.

Trước đó tiền đạo người Brazil được cho là không "hạnh phúc" tại PSG khi có những "va chạm" HLV Unai Emry và đồng đội Cavani. Thậm chí có tin đồn rằng Neymar đang tìm cách rời bỏ câu lạc bộ Pháp tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa bóng.

Tiền đạo 25 tuổi không thực sự "sướng như vua" tại PSG. Ảnh: Getty Image.

Ông Tite đã lên tiếng bảo vệ người học trò bằng cách nói đỡ cho Neymar. Tuy vậy trước các câu hỏi liên tục của báo giới, cựu cầu thủ của Barcelona vẫn không kìm được nước mắt.

Neymar đang đứng trước áp lực của người hâm mộ trong nước về phong độ thi đấu cho đội tuyển quốc gia sau khi Brazil liên tục trắng tay ở các giải đấu quốc tế lớn trong những năm qua.

Sức mạnh của đội tuyển vàng xanh dưới triều đại Tite được thể hiện phần nào qua chiến thắng trước đội tuyển Nhật Bản tối qua. Nhờ công nghệ quay chậm VAR, các cầu thủ xứ sở Nam Mỹ được hưởng quả phạt đền ngay đầu trận đấu, sau đó lần lượt Marcelo, Gabriel Jesus lập công giúp Brazil nâng cách biệt lên 3-0. Sau giờ nghỉ, Nhật Bản vùng lên mạnh mẽ nhưng tất cả những gì đội bóng châu Á làm được chỉ là bàn danh dự của trung vệ Makino .

N.B(theo Express)
.
.
.