Neymar đòi lương khủng, Real lo Man Utd "cướp" người

Thứ Hai, 19/03/2018, 16:07
Trong khi tiền đạo Brazil hét giá mức lương khủng để ở lại PSG thì lại xuất hiện thông tin Man Utd cũng muốn tham dự cuộc đua giành chữ ký của Neymar.


Thông tin từ The Time cho biết Neymar đã thông qua cha anh cũng là người đại diện đặt điều kiện về mức lương mới với chủ tịch PSG Nasser Al-Khelafi. Tiền đạo Brazil muốn một mức lương trên trời là 1 triệu bảng/tuần gần gấp đôi mức hiện tại (600 nghìn bảng/tuần).
Liệu Neymar sẽ quay lại Tây Ban Nha hay sang Anh? Ảnh: Reuters.
Có tin nói rằng ông Al- Khelafi đã bay tới Brazil nơi Neymar đang dưỡng thương để thảo luận về những điều khoản giữ chân tiền đạo này ở lại sân Parc des Princes. Chuyển tới PSG từ mùa hè năm ngoái với mức phí 222 triệu bảng, biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. 

Dù chỉ ra sân 30 trận nhưng cựu tiền đạo Barcelona vẫn có cho mình 28 bàn thắng và 16 đường kiến tạo. Tuy vậy PSG xem ra không đủ tiềm lực để giúp Neymar hiện thực hóa giấc mơ "Quả bóng Vàng" trong tương lai gần.

Động thái "làm mình làm mẩy" mới nhất của Neymar diễn ra sau khi có tin đồn Real đang rất muốn có anh để làm phương án thay thế Ronaldo. Nhiều tờ báo Tây Ban Nha loan tin rằng, gần như chắc chắn Real sẽ ký được hợp đồng với tiền đạo Brazil trong năm 2018. Thậm chí có tin còn nói bố của Neymar đã gặp các nhân vật chủ chốt của Real để thảo luận về chi tiết của hợp đồng có giá trị lên tới 400 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây lại có tin rằng Man Utd cũng đang muốn đưa tài năng Brazil về "Nhà hát của những giấc mơ". Tờ  Don Balon cho biết Quỷ Đỏ sẵn sàng dốc hầu bao để có được tiểu Pele nhằm lấy lại vinh quang trong quá khứ.
Chủ tịch Real Flo Perez cần một hợp đồng khủng để vực lại CLB sau một mùa giải bết bát. Ảnh: Reuters.
Cần biết rằng dưới triều đại Mourinho, Man Utd luôn phóng tay chi tiêu rất mạnh bạo nhiều tên tuổi lớn lần lượt cập bến Old Trafford như Ibrahimovic, Pogba, Mkhitaryan (đã sang Arsenal), Matic, hay mới đây là Sanchez tuy nhiên kết quả vẫn chưa được như ý muốn. Quỷ Đỏ cần một ngôi sao tầm cỡ hàng đầu thế giới mới mong trở lại đỉnh vinh quang.

B.N.
.
.
.