Neymar chấn thương nặng, có thể lỡ hẹn World Cup

Thứ Ba, 27/02/2018, 08:36
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Marseille có thể khiến Neymar vắng mặt tại World Cup 2018 tại Nga sắp tới.

Theo các thông tin từ đội ngũ y tế của Paris Saint-Germain, tiền đạo Brazil đã bị trẹo mắt cá và vỡ xương bàn chân sau chấn thương gặp phải hôm 25-2 vừa qua. Cụ thể cựu cầu thủ của Brazil bị trẹo mắt cá và vỡ xương ngón út bàn chân phải.

Neymar tỏ ra cực kỳ đau đớn sau khi dính chấn thương. Ảnh: Icon Sport.

Gần như chắc chắn Neymar sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về vòng knock-out Champion League với Real Madrid vào tuần tới. Đây là một tổn thất cực lớn với đội bóng Pháp do ở lượt đi họ đã thất bại 3-1 trước Real.

Đối với cá nhân Neymar đây cũng là một tin dữ bởi, chấn thương kiểu này cần ít nhất ba tháng để phục hồi, điều đó sẽ khiến tiền đạo đắt giá nhất thế giới hiện nay không thể tham dự VCK World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga cùng đội tuyển Brazil.

Neymar có thể lỡ hẹn với World Cup 2018. Ảnh: Icon Sport.

Neymar dính chấn thương khi trận đấu với Marseille còn khoảng 10 phút. Anh nằm vật trên sân, vẻ mặt tỏ ra vô cùng đau đớn. Khi được đưa ra sân trên cáng tiền đạo 26 tuổi còn ôm mặt nức nở. Trước đó HLV HLV Unai Emer vẫn tin tưởng Neymar sẽ kịp bình phục trước trận gặp Real.

Kể từ khi chuyển tới Barcelona từ mùa hè năm ngoái với giá 222 triệu euro, cầu thủ 26 tuổi này đã ghi được 29 bàn thắng trong tất cả các giải thi đấu để giúp Emery giành vị trí dẫn đầu bảng Ligue 1 và giành vị trí số 16 ở châu Âu.

N.T.B.
.
.
.