Neymar chơi trội trong lễ sinh nhật

Thứ Hai, 05/02/2018, 10:55
Tiền đạo Brazil đã tổ chức một lễ sinh nhật tuổi 26 hoành tráng tại Paris cùng các đồng đội vào đêm ở Chủ nhật(4-2).

Neymar sẽ tròn 26 tuổi vào hôm nay(5-2) được nhìn thấy trong bộ dạng khác hẳn ngày thường, anh mặc vest đeo nơ đen tại Kylian Mbappe trung tâm Paris. 

Neymar ăn mặc lịch sự khác hẳn ngày thường trong buổi tối hôm qua. Ảnh: EPA.

Khách mời cũng là những đồng nghiệp quen thuộc với cựu ngôi sao của Barca như  Kylian Mbappe, Dani Alves và Angel Di Maria. Các vị khách cũng ăn mặc tương tự chủ nhân lễ sinh nhật cùng với rất nhiều các mỹ nhân là vợ và bạn gái của họ.

Sinh nhật 26 tuổi của Neymar đặc biệt ngọt ngào khi anh cùng PSG đã có chiến thắng 3-0 trước Lille tại Ligue 1. Tiền đạo Brazil là tác giả bàn thắng nhân đôi tỷ số sau pha đá phạt đẳng cấp, trước khi Giovani Lo Celso ấn định tỷ số 3-0 ở cuối trận.

Tình tứ bên cô bạn gái sinh đẹp. Ảnh: EPA.

Chuyển đến PSG với thương vụ lên tới 222 triệu euro, Neymar hiện đang là cầu thủ có mức giá cao nhất hành tinh. Cựu tiền đạo của Barca hiện cũng đang nhận mức lương khiến cả làng bóng thế giới phải "phát thèm"  53,2 triệu đôla một năm trước thuế, tương đương hơn một triệu đôla một tuần.

Tiền đạo Brazil hiện đang có mức lương khủng tại PSG. Ảnh: Reuters.

Mức lương này bỏ xa Ronaldo, người nhận 482.000 đôla một tuần ở Real. Trong khi đó, Lionel Messi ký hợp đồng gia hạn với Barca tới năm 2021 và nhận lương tuần là 650.000 đôla. Người đồng hương của Messi là Carlos Tevez được đãi ngộ 812.000 đôla một tuần khi đầu quân cho Thân Hoa Thượng Hải ở giải Trung Quốc.

Với mức đãi ngộ như vậy, Neymar thừa đủ khả năng để tổ chức một lễ sinh nhật hoành tráng cho mình và những người bạn thân thiết.

N.T.B
.
.
.