Mourinho ngã sấp mặt khi tới Wembley

Thứ Hai, 10/09/2018, 10:44
Một loạt hình ảnh và đoạn clip ngắn do tờ Daily Mail đăng tải vào ngày 10-9 cho một pha hành động có có phần hài hước của HLV Man Utd Jose Mourinho.

Số là khi vôi vã rời sân Wembley, "Người đặc biệt" đi tắt qua một hàng rào nhưng bất cẩn khiến ông ngã nhào. Phải nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên bảo vệ ông mới đứng lên được và tiếp tục vội vã rời đi.

Pha ngã có phần hài hước của Jose Mourinho.
Khuôn mặt khá khó chịu của người đặc biệt sau đó.

Mourinho tới sân vận động tại London này để dự khán trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League. Tam Sư phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà dù  Rashford đã mở tỷ số trước.

Một nhân viên bảo vệ tới giúp Mourinho rời khỏi sân.

Mourinho có lẽ khá hài lòng trước việc các học trò thể hiện khá tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia khi Luke Shaw và Rashford phối hợp ghi bàn trong khi bên kia chiến tuyến De Gea lại góp công rât lớn cho chiến thắng của đội bóng xứ sở bò tót.

Mourinho tới sân để dự khán trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha.

Tuy nhiên chắc chắn chiến lược gia Bồ Đào Nha hẳn không thể vui được khi chứng kiến Luke Shaw nằm  sân ở ngay đầu hiệp 2 và phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm mạnh với một cầu thủ Tây Ban Nha. Việc  mất người trong giai đoạn này với Man Utd thực sự là một bất lợi rất lớn.

N.T.B.
.
.
.