Mourinho "chết lặng" chứng kiến học trò dính chấn thương nặng

Chủ Nhật, 09/09/2018, 08:37
Có mặt trên sân Wembley vào rạng sáng nay, HLV Mourinho tỏ ra lo lắng khi chứng kiến hậu vệ Luke Shaw gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu giữa Anh và Tây Ban Nha.


Shaw gặp chấn thương nặng ở đầu trong pha va chạm với đồng nghiệp Carvajal bên phía đội tuyển Tây Ban Nha. Gần 10 nhân viên y tế phải vào sân để giúp đỡ hậu vệ đội tuyển Anh nhưng rút cục 6 phút sau người ta vẫn thấy Shaw phải thở oxy và rời sân trên cáng.

Shaw gặp chấn thương trong pha va chạm ở đầu hiệp 2. 

Trên khán đài, camera ghi lại được cảnh HLV Mourinho trầm tư và khá lo lắng với chấn thương này của cậu học trò. "Người đặc biệt" có lý do để lo lắng bởi Man Utd đã khởi đầu không tốt ở mùa giải này nếu có thêm một "bệnh binh" dài hạn nữa sẽ khiến chiến lược gia người Bồ đau đầu hơn gấp bội.

Cầu thủ 23 tuổi phải thở oxy và nằm cáng rời sân sau đó.

Tiền đạo Anh Harry Kane cũng tỏ ra rất quan tâm đến thương thế của người đồng đội. "Nó (chấn thương) trông thật khủng khiếp. Tôi vẫn chưa gặp  Luke (Shaw) nhưng hy vọng anh ấy sẽ ổn". HLV đội tuyển Tây Ban Nha Luis Enrique tỏ ý lấy làm tiếc về chấn thương của hậu vệ người Anh và hy vọng cầu thủ 23 tuổi này sẽ sớm bình phục.

Tuy vậy sau trận đấu Luke Shaw có đoạn  tweet "trấn an" sự lo lắng của mọi người. "Cảm ơn tình yêu và sự động viên của tất cả mọi người. Tôi khỏe rồi và đang được chăm sóc chu đáo. Tôi là một chiến binh và sẽ trở lại sớm thôi".

Đoạn Twett "trấn an" người hâm mộ của Luke Shaw.

HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate cũng xác nhận Luke Shaw đã tỉnh táo trong phòng thay đồ sau khi được thay ra tuy nhiên cũng thừa nhận rằng cầu thủ này bị chấn thương nặng ở đầu. Nếu  chấn thương quá nặng thì gần như Shaw sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Thụy Sĩ vào ngày 12-9 tới trên sân King Power.

HLV Jose Mourinho cũng có mặt trên sân và tỏ ra khá trầm lắng khi chứng kiến cậu học trò gặp chấn thương nặng.

Shaw đang là nhân tố then chốt trong lối chơi của Tam Sư trong giai đoạn này. Cầu thủ sinh năm 1995 là tác giả đường chuyền giúp người đồng đội tại CLB Man Utd mở tỷ số trong trận đấu tại Wembley.

N.T.B.
.
.
.