Mourinho: Man Utd chỉ chơi với 30%

Chủ Nhật, 23/09/2018, 10:33
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Quỷ Đỏ chơi dưới sức trong trận hòa đáng tiếc tại vòng 6 giải Ngoại hạng Anh trước Wolves.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford trước một đối thủ được xem là không quá mạnh, HLV Jose Mourinho thực hiện 4 sự thay đổi trong đội hình khi đưa Antonio Valencia, Marouane Fellaini, Jesse Lingard và Alexis Sanchez trở lại.

Mourinho liên tục chỉ trích các học trò sau thất bại tại mùa giải này.

Tuy Man Utd đã có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Fred trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ bắt nguồn từ tình huống để mất bóng của Pogba đội khách đã có bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó dù rất nỗ lực nhưng Quỷ Đỏ vẫn phải nhìn Wolves rời "nhà hát của những giấc mơ" với chỉ 1 điểm.

"Thật khó để thắng một trận đấu nếu bạn không chơi hết sức. Đó là điều mà các cầu thủ đã được học từ khi là một đứa trẻ trong học viện. Trừ khi gặp đối thủ quá yếu còn nếu không chỉ chơi với 30% tiềm năng là không đủ", Mourinho ngao ngán nói sau trận đấu.

Để mất điểm đáng tiếc khiến Quỷ Đỏ lỡ mất cơ hội gia tăng khoảng cách với Arsenal. Pháo thủ chỉ còn kém Man Utd đúng 1 điểm tuy nhiên vẫn còn một trận chưa đấu.

Hàng loạt trụ cột của Man Utd chơi dưới sức trong trận đấu tối qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Mourinho chỉ trích các học trò chơi dưới sức. Hồi cuối tháng 7, trong giải giao hữu tại Mỹ,  Manchester United đã bị Liverpool vùi dập với tỉ số 4-1 tại sân vận động Michigan. 

Sau trận đấu, Mourinho đã giành những lời chỉ trích mạnh mẽ cho hàng loạt trụ cột của Man Utd: "Thất bại trước Liverpool là khi tôi chẳng có sự tiếp viện nào cả. Paul (Pogba), Marouane (Fellaini), Victor (Lindelof), Marcus (Rashford), Jesse (Lingard), Nemanja (Matic) và Antonio (Valencia) - họ là những nhân tố tiếp viện. Đây không phải đội của chúng tôi (nhắc lại 2 lần)."

Man Utd đã trình diễn một bộ mặt khá thất thường trong mùa giải này. 4 trận đầu tiên của mùa giải họ có 2 trận thắng, 2 trận thua trong đó thất bại nặng nề nhất là trước Tottenham(0-3). Sau 3 trận thắng liên tiếp (2 tại giải Ngoại hạng, 1 tại Champions League), Wolves là đội đầu tiên bắt Man Utd chia điểm mùa này.

N.T.B.
.
.
.