Messi lọt vào top 10 các vận động viên xuất sắc nhất

Thứ Bảy, 13/10/2018, 15:14
Cuộc bình chọn của tờ Marca trở thành nơi vinh danh tiền đạo người Argentina với lượt bình chọn cao chót vót.

Nhân ngày Columbus Day (12-10), tờ Marca đã tổ chức cuộc bình chọn dành cho độc giả với mục đích tìm ra những vận động viên thể thao xuất sắc nhất lịch sử trong những nước nói tiếng Tây Ban Nha.

Với danh tiếng của mình không lạ khi ngôi sao đang khoác áo CLB Barcelona Lionel Messi lọt vào top 10 những vận động viên xuất sắc nhất lịch sử. Cụ thể tiền đạo 31 tuổi nhận được tới 17.500 lượt bình chọn đứng thứ hai chỉ kém ngôi sao quần vợt Rafael Nadal (35.100 lượt).

Điều đáng ngạc nhiên là hai "tiền bối" của Messi là Alfredo di Stéfano và Diego Armando Maradona đều đứng dưới  La Pulga với vị trí lần lượt thứ 6 và 8 do có ít lượt bình chọn hơn. Nhiều chuyên gia cho rằng kết quả bình chọn cho thấy lượng CĐV đông đảo của tiền đạo Barcelona hiện nay.

Những lượt bình chọn cao cho thấy lượng fan đông đảo của Messi. Ảnh: Reuters.

Trước đó Messi cũng đứng đầu trong cuộc bình chọn online cho danh hiệu Quả bóng vàng 2018 do tạp chí bóng đá danh tiếng của Pháp France Football tổ chức với 41% người bình chọn vượt xa người đứng thứ 2 Mohamed Salah với chỉ 31%. Kỳ phùng địch thủ của M10 là Ronaldo chỉ có 8 %.

Thậm chí France Football đã gặp nhiều chỉ trích khi đóng cửa cuộc bình chọn này, ban lãnh đạo tờ báo này sau đó còn phải đăng lời đính chính về hành động trên.

B.N.
.
.
.