Messi dính chấn thương sau chiến thắng trước Man Utd

Thứ Năm, 11/04/2019, 07:28
Niềm vui chiến thắng của Barca đã không trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực Lionel Messi dính chấn thương.

Chân sút người Argentina bị bầm mặt và chảy máu sau pha va chạm với Chris Smalling. Những hình ảnh ghi lại trên sân cho thấy một mắt của M10 đã chảy máu.

Pha va chạm của Messi và Smalling.

Chấn thương của Messi khiến ban lãnh đạo Barca cũng nhưng các "fan ruột" của đội bóng này vô cùng lo lắng bởi tầm quan trọng của tiền đạo 32 tuổi với đội chủ nhà NouCamp là không gì thay thế được.

"Messi không thoải mái sau pha va chạm. Chúng tôi phải đưa cậu ấy đi kiểm tra y tế vào ngày mai để xem cậu ấy thế nào. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra kỹ  tình hình của Leo (Messi) , nhưng rõ ràng là cậu ấy có một vết bầm tím lớn", HLV Ernesto Valverde nói sau trận đấu.

Tiền đạo của Barca sau đó cần tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Cảnh quay chậm cho thấy, tay của Smalling đã gạt thẳng vào mặt Messi khi cả hai có một pha tranh bóng với nhau trên sân. Sau tình huống đó tiền đạo của Barca bị chảy máu mũi và cần tới sự chăm sóc y tế.

"Tôi nghĩ không có gì quá nghiêm trọng. Chúng ta sẽ sớm thấy được Messi như thế nào. Smalling đã va vào cậu ấy. Các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cụ thể vào ngày mai.", HLV Ernesto Valverde lên tiếng chấn an về khả năng chấn thương nặng của Messi.

Messi là nhân tố không thể thay thế của Barca nên nếu anh vắng mặt vì chấn thương đội bóng xứ Catalan sẽ gặp một bất lợi lớn trong phần còn lại của mùa giải.

Tiền đạo Argentina từng dính chấn thương hồi đầu mùa bóng này và phải ngồi ngoài sân một thời gian. Nếu chấn thương này không quá nghiêm trọng có thể M10 vẫn ra sân trong trận đấu Barca gặp Huesca vào cuối tuần này.

B.N.(theo Sport Mail)
.
.
.