Lý giải nguyên nhân Conte không đến Real

Thứ Sáu, 02/11/2018, 15:36
Nguyên nhân cựu HLV Chelsea không thể làm chủ được chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu phần nào được cựu chủ tịch Real Ramon Calderon tiết lộ.

Sau khi Real thua thảm trước Barca tại trận siêu kinh điển, và trước khi thông báo chính thức về việc sa thải Julen Lopetegui được tung ra hàng loạt tờ báo lớn của Tây Ban Nha đã cho biết CLB thành Madrid đang liên hệ với Antonio Conte.

Tuy nhiên cựu HLV của Chelsea đã không trở thành người dẫn dắt "kền kền trắng", nhân vật được chọn lại là Solari vốn đang nắm quyền chỉ đạo đội B của Real. Cựu chủ tịch Real Ramon Calderon đã tiết lộ nguyên nhân khiến ban lãnh đạo Los Blancos đưa ra quyết định đó.

HLV Conte. Ảnh: Getty Image.

Theo đó Conte đã đưa ra một yêu cầu thái quá với bản hợp đồng 3 năm, 5 người trợ lý và quan trọng nhất là được toàn quyền quyết định việc mua sắm và ký hợp đồng với cầu thủ. "Đó là những điều mà Florentino Perez không dễ chấp nhận", ông Calderon nói với BBC Radio 5.

Vị cựu chủ tịch Real giai đoạn 2006-2009 còn tiết lộ thêm một lý do nữa khiến Real không mặn mà với chiến lược gia người Italia. "Ông ấy (Conte) giống Mourinho thích sử dụng 3 trung vệ và chơi phản công".

Theo ông Cadelron, Real đã thử nghiệm với Mourinho trước đó và không thể vô địch Champion League. "Họ không thể chiến thắng (Champions League) và anh ấy (Mourinho) phải ra đi theo một cách khá là tồi tệ".


B.N.
.
.
.