Luyện tập giữa dịch COVID-19, CR7 nhận chỉ trích nặng nề

Thứ Bảy, 11/04/2020, 12:50
Cristiano Ronaldo đã nhận nhiều chỉ trích sau khi tập luyện trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội ở vùng Madeira (Bồ Đào Nha).

The Sun ngày 11/4 đưa tin sau khi một loạt bức ảnh cho thấy tiền đạo của Juventus luyện tập tại sân bóng gần nơi cư ngụ trong tình trạng không đeo khẩu trang, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị dư luận chỉ trích.

Trước đó Ronaldo đã quyết định thuê căn biệt thự giá 350.000 bảng/tuần, nằm sát ngay sân Madeira của đội bóng Hạng nhì C.D Nacional. Tuy nhiện hiện Bồ Đào Nha vẫn đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng dịch COVID-19 trong khi những bức ảnh trên cho thấy anh tiếp xúc khá gần với nhiều người trong buổi tập trên.

Ronaldo nhận chỉ trích vì luyện tập ngay giữa mùa dịch COVID-19 Ảnh: Tiwtter.

Người đứng đầu cơ quan y tế của Madeira, ông Pedro Ramos cho biết: "Ronaldo không đươc ưu ái đặc biệt để tập luyện. Cậu ấy có quyền tập luyện miễn là phải tôn trọng quy định như những công dân khác. Không ai có được sự đặc quyền ở đây."

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo "gây bão" giữa mùa dịch COVID-19. Cuối tháng trước, anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez cũng bị chỉ trích vì bức ảnh ra đường mà không đeo khẩu trang.

Trước đó nữa cô bạn gái Georgina Rodriguez cũng nhận vô số "gạch đá" từ dư luận khi đua mua sắm giữa mùa dịch. Lúc đó Ronaldo phải tự cách ly ở nhà do đồng đội ở CLB Juventus là Daniele Rugani dương tính với COVID-19. Georgina đã tiếp xúc với Ronaldo, nên cô bị chỉ trích vì sự bất cẩn khi vẫn ra đường.

Nguyễn Bình
.
.
.