Loại Thái Lan, HLV Park Hang-seo nói gì?

Thứ Năm, 05/12/2019, 17:38
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết rằng trận đấu với U22 Thái Lan là thử thách khó khăn nhất từ đầu giải đến giờ.


Tuy nhiên HLV Park Hang-seo cho biết thêm rằng các cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu đầy nỗ lực để giành được kết quả hòa. Ông thầy người Hàn Quốc sau đó đã nói lời cảm ơn các học trò trong phòng họp báo vì thành tích mới nhất này.

Nói về tình huống đá phạt đền hai lần của U22 Việt Nam HLV Park Hang-seo cho biết, trong luyện tập Tấn Sinh là người thực hiện đá phạt rất tốt. Tuy nhiên trong tình huống đầu tiên thủ môn Thái Lan phạm lỗi nên Việt Nam được đá lại và tôi đã lựa chọn Tiến Linh thực hiện quá đá thứ 2.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng từ chối nói về sai lầm của thủ thành Văn Toản trong tình huống dẫn tới bàn thua đầu trận và cho biết thêm là ban huấn luyện sẽ mổ băng để phân tích và rút kinh nghiệm. Ông thày người Hàn nhấn mạnh ông không thích nói về sai lầm của học trò trong các buổi họp báo.

Việt Nam và Thái Lan bất phân thắng bại nhưng thày  trò HLV Park Hang-seo mới là người giành vé đi tiếp.

HLV Park Hang-seo cũng cho biết khó khăn về lịch thi đấu quá dày đã bào mòn sức lực của các cầu thủ cũng như chơi bóng mặt sân cỏ nhân tạo vốn không phải là sở trường của bóng đá Việt Nam. 

HLV Park Hang-seo

Ông Park cũng cho biết chính yếu tố thể lực khiến U22 Việt Nam gặp khó khăn trước Singapore và Thái Lan, chính vì thế ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp đấu ông đều có căn dặn các cầu thủ để điều chỉnh chiến thuật.

Ông thầy người Hàn Quốc cũng khẳng định rằng Quang Hải bị rách cơ đùi nhưng không quá nặng như lời đồn, dẫu vậy tiền vệ này sẽ vắng mặt trong trận bán kết gặp U22 Campuchia. Tuy nhiên ông Park cho biết nếu Hải kịp phục hồi và U22 Việt Nam lọt vào chung kết ông sẽ sử dụng cầu thủ này.

Nguyễn Bình
.
.
.