HLV Park Hang-seo: Chúng tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam

Chủ Nhật, 01/12/2019, 21:57
Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với chiến thắng trước U22 Indonesia trong trận đấu vào tối 1-12.

Tại cuộc họp báo trong trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: " Chúng tôi phải nhận bàn thua trong hiệp một, nhưng không từ bỏ. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần Việt Nam, không bao giờ bỏ cuộc. Tôi xin chúc mừng các cầu thủ". Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nói lời cảm ơn tới những người hâm mộ Việt Nam đã lặn lội tới Philippines để cổ vũ U22 Việt Nam.

HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo sau trận đấu với U22 Indonesia. Ảnh: CTV từ Manlina.

Chia sẻ về trận đấu hôm nay, ông thày xứ Kim Chi cho rằng U22 Việt Nam có lợi thế về thể lực sau khi bị dẫn bàn trong hiệp 1, ông đã quyết định tung Hà Đức Chinh vào sân trong hiệp 2 và phát huy hiệu quả.

HLV Park Hang-seo cũng nói về việc ông đã thay đổi đội hình từ đá 3-4-3 sau chuyển sang 4-4-2 trong hiệp 2 để tăng cường sức mạnh hàng công sau khi Đức Chinh vào sân. "Chúng tôi (U22 Việt Nam) không có một sơ đồ (đội hình) cố định, triển khai theo sơ đồ nào có tùy thuộc vào hoàn cảnh và đối thủ". HLV Park Hang-seo cho biết.

Thắng trận thứ 3 liên tiếp giúp U22 Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng B. Ảnh: CTV từ Manlina.

Khi được hỏi về sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng dẫn tới bàn thua trong hiệp 1, ông thày người Hàn Quốc nói rằng sai lầm là một phần của bóng đá và nói thêm rằng nếu "trò mắc sai lầm đó là lỗi của thày" đồng thời ông từ chối nói sâu hơn về tình huống đó.

Thắng U22 Indonesia, thày trò HLV Park Hang-seo có được 9 điểm tuyển đối với hiệu số bàn thắng +12 qua đó mở ra rất nhiều thuận lợi trước hai lượt đấu cuối của vòng bảng gặp U22 Singapore và U22 Thái Lan.

Nguyễn Bình
.
.
.