Lộ đội hình Barca chuẩn bị cho cuộc "thư hùng" với Man Utd

Thứ Ba, 09/04/2019, 11:33
Các nhà đương kim vô địch La Liga đã công bố danh sách 22 cầu thủ chuẩn bị cho "cuộc chinh phạt" tại Old Trafford vào rạng sáng ngày 11-4 (giờ Hà Nội) tới đây.

Theo tờ Mirror, HLV Ernesto Valverde đã lựa chọn một đội hình được xem là mạnh nhất với của Barcleona hiện nay trong chuyến làm khách tại xứ sở sương mù. Điểm đáng chú ý là trong danh sách trên ngoài những gường mặt quen thuộc như Suarez, Messi thì còn có tên Ousmane Dembele.

Điều này chứng minh cầu thủ chạy cánh người Pháp đã bình phục chấn thương gặp phải trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Lyon tại vòng 1/16 Champions League hồi trung tuần tháng 3 vừa qua.

Cựu cầu thủ của Borussia Dortmund liên tục vật lộn với chấn thương từ khi gia nhập sân NouCamp tuy nhiên vẫn thi đấu rất ấn tượng với thành tích 14 bàn sau 35 trận. Bản hợp đồng 105 triệu bảng của Barca hứa hẹn là đối tác ăn ý với Messi trên hàng công.

Barca tung ra đội hình mạnh nhất cho cuộc đối đầu với Man Utd.

Trong khi đó hàng tiền vệ Philippe Coutinho góp mặt cùng với Rakitic,Busquets, Arthur, Vidal, Alena. Ngoài ra tại hàng thủ, HLV Ernesto Valverde quyết định mang cả Umtiti, và Clement Lenglet làm đối tác Pique nơi hàng thủ.

Một điểm thú vị nữa là trong đội hình của Barca còn có Jean-Clair Todibo. Cầu thủ này không được đăng ký thi đấu tại Champions League tuy nhiên vẫn được mang theo, có thể ban lãnh đạo Barca muốn cầu thủ này chứng kiến tận mắt các đồng đội thi đấu trong một trận cầu đỉnh cao ở đấu trường châu lục.

Đội hình 22 cầu thủ của Barca tại trận tứ kết Champions League với Man Utd

Thủ môn: Ter Stegen, Cillessen, Inaki Pena

Hậu vệ: Semedo, Pique, Umtiti, Lenglet, Murillo, Jordi Alba, Sergi Roberto, Todibo

Tiền vệ: Rakitic, Busquets, Arthur, Coutinho, Vidal, Alena

Tiền đạo: Suarez, Messi, Malcom, Dembele, Boateng

Trận đấu giữa Barca và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 11-4(giờ Hà Nội) trên sân Old Trafford.

N.T.B.
.
.
.