Lập cú đúp giúp Barca đại thắng: Griezmann tiết lộ cách bắt trước Messi

Thứ Hai, 26/08/2019, 07:07
Tân binh 120 triệu euro đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi góp công vào chiến thắng hủy diệt 5-2 của Barca trước Beltis vào rạng sáng nay (26-8)


Trước trận đấu thuộc vòng 2 của La Liga, những ai yêu mến CLB xứ Catalan đều lo lắng khi cả Lionel Messi, Suarez lẫn Dembele đều phải ngồi ngoài sân vì chấn thương. Đội chủ sân NouCamp cũng vừa phải nhận thất bại ở trận ra quân.

Antoine Griezmann lập cú đúp giúp Barca có chiến thắng 5-2 trong ngày Messi vắng mặt. Ảnh: Marca.

Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi đội khách Beltis đã có bàn mở tỷ số trong trận đấu vào rạng sáng nay nhưng cũng chính lúc này Barca mới trở lại là "chính mình". Bắt đầu là bàn gỡ hòa của Antoine Griezmann và cũng chính tân binh người Pháp là người tác giả bàn thắng nâng tỷ số 2-1 đầu hiệp 2. Ít phút sau, tài năng trẻ Carles Perez nâng tỷ số lên 3-1, rồi Jordi Alba và Arturo Vidal lần lượt điền tên mình lên bảng tỷ số. Các nỗ lực của đội khách chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống 5-2.

Góp công không nhỏ vào chiến thắng của Barca, Antoine Griezmann có những chia sẻ của riêng mình đặc biệt là về bàn thắng thứ 2 với một pha solo đầy kỹ thuật mà người ta cho là đặc biệt giống Messi.

"Tôi thấy anh ấy (Messi) đã làm điều đó khi luyện tập, tôi đã cố gắng bắt trước và thành công", cựu cầu thủ của Atletico nói sau trận đấu. "Bàn thua đã khiến chúng tôi (Barca) thức tỉnh và chơi tốt với nhiều cơ hội", chân sút người Pháp nói về trận thắng tưng bừng của Barca.

Messi tươi cười trên khán đài khi chứng kiến tân binh người Pháp thi đấu tưng bừng dưới sân.

"Chúng tôi là một đội, nếu tôi ghi bàn hay kiến tạo đấy là nhờ vào các đồng đội", cầu thủ 28 tuổi tỏ ra khiêm tốn sau khi lập cú đúp trong trận này. "Sau một trận thua, có rất nhiều lời bình luận được đưa ra. Chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ tuần này. Và cuối cùng thì chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Chúng tôi rất vui mừng với trận đấu này", Griezmann nói.

Messi ôm đồng đội trẻ Ansu Fati sau chiến thắng của Barca.

Một chi tiết đáng chú ý khác khi chứng kiến tân binh người Pháp lập công,  trên khán đài Messi và Suarez đã tỏ ra vô cùng phấn khích. Sau trận đấu tiền đạo Argentina thậm chí còn xuống tận đường hầm chia vui với các đồng đội. Trên tài khoản Tiwtter của mình, Messi còn đăng tải bức ảnh anh đang ôm cầu thủ trẻ Ansu Fati(mới 16 tuổi).

Thắng trận này Barca có 3 điểm đầu tiên trong mùa giải mới. Vào thứ bảy tới các nhà đương kim vô địch sẽ có trận đấu với Celta Vigo thuộc vòng 3 La Liga.

B.N(theo Marca)
.
.
.