Barcelona đón "hung tin" từ Lionel Messi

Chủ Nhật, 25/08/2019, 09:20
Tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt trong trận đấu thứ 2 tại La Liga của Barcelona đang là một trong những thông tin khiến CĐV của đội bóng xứ Catalan "như ngồi trên đống lửa".


Cụ thể tờ Marca vào rạng sáng nay (25-8, theo giờ Việt Nam) cho biết, Messi không có tên trong danh sách các cầu thủ sẽ chơi trong trận đấu với Betis (vào rạng sáng ngày 26-8) tới. Theo Marca, ngôi sao 32 tuổi không xuất hiện trong buổi tập của Barca vào ngày 24-8.

M10 bị dính chấn thương bắp cơ chân trước khi La Liga khởi tranh. Vắng anh, Barca đã nhận một thất bại cay đắng trước Athletic Bilbao. Không những thế, các nhà đương kim vô địch La Liga còn chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng với việc cả Luis Suarez và Ousmane Dembele đều dính chấn thương.

Messi sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Betis vào rạng sáng mai. Ảnh: Reuters.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Betis, HLV Ernesto Valverde cũng nói về khả năng Messi không thể ra sân. "Tôi không thể nói chắc chắn rằng chúng tôi có cậu ấy (Messi) trong trận đấu này. Nếu cậu ấy chưa bình phục 100% thì chúng tôi không thể mạo hiểm", thuyền trưởng của Barca cho biết.

Trước đó có thông tin cho rằng Messi đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào ngày 21-8. Tuy nhiên theo Marca danh sách cầu thủ được HLV Ernesto Valverde chuẩn bị cho trận gặp Betis không có tên M10. 

Cụ thể danh sách đó gồm: Antoine Griezmann, Jordi Alba, Sergi Roberto, Frenkie de Jong, Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Inaki Pena, Carles Perez và Ansu Fati.

Nếu danh sách trên là chuẩn xác gần như hàng công của Barca sẽ chỉ phụ thuộc vào mỗi tân binh Antoine Griezmann. Bản hợp đồng bom tấn của Barca trong mùa hè này giờ đây sẽ là người lĩnh trách nhiệm ghi bàn trong lúc đội bóng xứ Catalan đang "gặp cơn khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng".

B.N
.
.
.