Khán giả Việt sắp được theo dõi ASIAD 2018

Thứ Ba, 21/08/2018, 10:25
Đây thực sự là tin vui cho người hâm mộ thể thao nước nhà đặc biệt là khán giả môn túc cầu sau 3 trận đấu của tuyển Olympic Việt Nam không thể có bản quyền trước đó.


Ngay từ trước khi giải đấu ASIAD 2018 bắt đầu và cho đến thời điểm hiện tại, vấn đề bản quyền của giải đấu là đề tài nóng, gây tranh cãi rất lớn trong dư luận. 

Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị đứng ra đàm phán mua bản quyền với KJSM World Corp nhưng vào thời điểm ấy, mức giá dù không được tiết lộ nhưng theo được biết là rất cao. Không thể tìm được tiếng nói chung giữa hai bên khiến VTV phải chấm dứt nỗ lực mang ASIAD 2018 về cho khán giả Việt.

Những tưởng khán giả Việt Nam sẽ không thể có cơ hội theo dõi các môn thể thao và đặc biệt là môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 khiến nhiều người tìm tới truyền hình phát lậu trong những ngày qua nhưng nay niềm vui đã tới

Theo đó, sáng nay (21-8) Đài Tiếng nói Việt Nam (V.O.) đã bước vào buổi đàm phán cuối cùng với đơn vị sở hữu bản quyền ASIAD 2018 là KJSM World Corp để hoàn thiện những thảo luận cuối cùng và chốt hợp đồng trong hôm nay.

Nếu thuận lợi, mọi thủ tục giữa hai bên hoàn tất sớm, khán giả có thể theo dõi trận đấu giữa Olympic Việt Nam - Olympic Bahrain trên sóng hợp pháp và được phát rộng rãi trên lãnh thổ Việt Nam thông qua kênh VTC (đơn vị trực thuộc của V.O.V).

Đ.Trung
.
.
.