Khai mạc vòng loại Giải Bóng đá Cụm thi đua số 4

Thứ Tư, 28/08/2019, 15:25
Sáng 28-8-2019, tại Ninh Bình, Bộ Công an tổ chức khai mạc vòng loại Giải “Bóng đá nam 7 người” gồm Công an các tỉnh thuộc Cụm thi đua số 4, Bộ Công an và Công an Thành phố Hải Phòng.


Đại tá Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình phát biểu khai mạc vòng loại Giải thi đấu.

Đây là một trong những nội dung quan trọng trong chương trình Đại hội Khỏe “Vì an ninh tổ quốc” lần thứ 8, năm 2020 hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống lực lượng CAND Việt Nam và 15 năm ngày Hội toàn dân bảo vệ ANTQ.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội tuyển được chia làm 3 bảng và bước vào vòng đấu loại. Giải đấu là sân chơi đoàn kết, lành mạnh, tạo không khí thi đua sôi nổi, hào hứng, qua đó rèn luyện sức khỏe, phục vụ công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng.

Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng&Công tác chính trị và Đại tá Nguyễn Thanh Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tuyển.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, các đội tham gia thi đấu sẽ cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, những bàn thắng đẹp. Giải bóng đá diễn ra trong 3 ngày từ 28-8-2019 đến 30-8-2019 tại sân bóng đá Anh Khoa, thành phố Ninh Bình.

Đỗ Hùng - Đức Anh
.
.
.