Khai mạc giải bóng đá nam Cụm thi đua số 9

Thứ Sáu, 16/08/2019, 17:28
Chiều 16-8, Cụm thi đua số 9 gồm khối các đơn vị trực thuộc Bộ: Cục Y tế, Cục Hậu cần, Cục Công nghiệp an ninh, Bệnh viện 19-8, Bệnh viện 30-4, Bệnh viện Y học cổ truyền và Bệnh viện 199 tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá nam 7 người.


Thượng tá Nguyễn Thái Bình, Phó Cục trưởng Cục Hậu cần nhấn mạnh, giải bóng đá nhằm hướng tới Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII năm 2020.

Các đội thi đấu chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức.

Với mục tiêu khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, thành tích cao, nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong Cụm thi đua số 9 phục vụ tích cực cho nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, không ngừng nâng cao hiệu quả công tác.

Đây cũng là dịp để các đơn vị trong Cụm thi đua phát hiện, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu, hạt nhân nòng cốt cho đội tuyển của các đơn vị tham gia thi đấu các giải do Bộ Công an và Cụm thi đua số 9 tổ chức.

Các đội thi đấu tranh tài chọn đội nhất vào chung kết của Bộ Công an.

Giải bóng đá nam 7 người của Cụm thi đua số 9 với hơn 100 vận động viên tham gia thi đấu từ ngày 16-8 đến 3-9, theo vòng tròn 1 lượt, chọn đội nhất vào chung kết của Bộ Công an.

M.Hiền
.
.