Khai mạc Giải Bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VI

Thứ Năm, 27/12/2018, 10:02
Sáng 27-12, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), hơn 300 vận động viên thuộc 57 đội từ 12 tỉnh, thành, ngành đã cùng góp mặt, tham dự lễ khai mạc Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ VI - năm 2018.

Tới dự lễ khai mạc có các đồng chí Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; Trần Gia Thái - Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam; Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, đồng Trưởng ban tổ chức giải phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Hoàng Long, Tổng Biên tập Báo Hànộimới, đồng Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh: "Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới ra đời vào năm 2012 với sự phối hợp tổ chức giữa Báo Hànộimới, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Liên đoàn Bóng bàn Hà Nội. 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

Đến nay, Giải đã chứng tỏ là sân chơi uy tín, là một trong những điển hình về xã hội hóa thể thao của Thủ đô. Việc có 57 đội từ 12 tỉnh, thành, ngành với trên 300 vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp tham dự giải, trong đó có những tay vợt thuộc nhóm đầu bóng bàn Việt Nam đã khẳng định, Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Hànộimới đáp ứng được nguyện vọng của những người yêu bóng bàn cũng như các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp". 

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Nguyễn Hoàng Long đã bày tỏ sự trân trọng đối với đóng góp của các nhà tài trợ, đặc biệt là sự hỗ trợ của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam trong công tác tổ chức và chuyên môn. 

Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội Đào Quốc Thắng tặng hoa chúc mừng Ban tổ chức giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu nội dung đồng đội nam hạng B. 

PV
.
.
.