Bóng bàn Hà Nội giành 3 HCV tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018

Thứ Bảy, 01/12/2018, 14:31
Sáng nay 1-12 tại nhà thi đấu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã diễn ra hai nội dung cuối cùng của môn bóng bàn tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018.


Hai trận đấu chung kết nội dung đơn nam và đơn nữ đều được tiến hành đồng thời. Trong đó trận chung kết đơn nam là cuộc chạm trán giữa tay vợt số 1 Việt Nam hiện nay Đinh Quang Linh thuộc đoàn Quân đội và đối thủ Đoàn Bá Tuấn Anh của Hải Dương.

Đinh Quang Linh giành huy chương vàng nội dung đơn nam.

Với bản lĩnh của mình Đinh Quang Linh đã có chiến thắng đầy thuyết phục với tỷ số 4-1 trước tay vợt đến từ Hải Dương để giành Huy chương vàng. Huy chương đồng nội dung này thuộc về  hai tay vợt Nguyễn Đức Tuân của Hải Dương và Nguyễn Anh Tú của Hà Nội.

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, trận chung kết là cuộc đấu nội bộ của đoàn TP HCM, tay vợt Mai Hoàng Mỹ Trang đã xuất sắc vượt qua người đồng đội Nguyễn Khoa Diệu Khánh với tỷ số 4-2 để giành huy chương vàng. Hai chiếc huy chương đồng còn lại ở nội dung này thuộc về Nguyễn Bạch Thanh Thư của TP HCM) và Nguyễn Thị Nga của Hà Nội).

Mai Hoàng Mỹ Trang(TP HCM) giành huy chương vàng nội dung đơn nữ.

Như vậy sau 5 ngày thi đấu môn bóng bàn tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 đã kết thúc, đoàn Hà Nội chiếm ưu thế tuyệt đối khi giành được 3 huy chương vàng (đồng đội nam, đồng đội nữ, đôi nam), đoàn TP HCM xếp ngay sau với 2 huy chương vàng (đơn nữ, đôi nữ), sau đó là các đoàn quân đội và Hải Dương.

Một số hình ảnh trận chung kết đơn nam môn bóng bàn Đại hội TDTT toàn quốc 2018:

Một số hình ảnh trận chung kết đơn nữ môn bóng bàn Đại hội TDTT toàn quốc 2018:

N.Binh-Đức Anh
.
.
.