Juventus "chi khủng" quyết lấy CR7 của Real

Thứ Ba, 03/07/2018, 16:43
Gã khổng lồ của Seria A sẵn sàng móc hầu bao để phục vụ yêu cầu về mức lương tới 500.000 Euro/ tuần để có sự phục vụ của tiền đạo Bồ Đào Nha.


Cụ thể "Bà đầm già" sẵn sàng chi 106 triệu Euro để ký với Ronaldo một hợp đồng 4 năm kèm mức lương khủng trên cũng như các khoản thưởng nếu có thành tích. Báo thể thao Marca của Tây Ban Nha đưa ra thông tin gây sốt trên sau khi Ronaldo vừa trải qua thất bại lớn cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tại World Cup 2018. 

Tương lai của Ronaldo vẫn đang là đề tài được nhắc đến nhiều nhất ở Real Madrid lúc này. Nhiều nguồn tin khẳng định, siêu sao người Bồ đang lên kế hoạch chia tay sân Bernabeu. Cụ thể tiền đạo 33 tuổi đang cảm thấy "không hạnh phúc" tại Real bởi chế độ đãi ngộ không tương xứng.
Bìa tạp chí Marca với thông tin gây sốt.
Cùng với "Kền kền trắng" đoạt 3 chiếc Cup Champion League liên tiếp nhưng hiện mức lương của Ronaldo chỉ là 22 triệu Euro/năm. Nếu so sánh thì đại kình địch Lionel Messi kiếm được 30,7 triệu Euro mùa vừa qua tại Barca.

Trước đây có tin đồn PSG đã liên hệ với Ronaldo và sẵn sàng chi khủng để đáp ứng nhu cầu lương bổng của tiền đạo này. Với Juve, CR7 có thêm một lựa chọn.

Ngược lại CLB nước Ý với sự hỗ trợ tài chính mạnh mẽ đang muốn trở lại sân chơi châu Âu với tự cách một thế lực lớn. Trong những năm gần đây Lão bà đã 2 lần thất bại trong trận chung kết Champion League và giờ họ cần một chân sút đủ tầm để phục vụ cho tham vọng đó.

Tuy thế hợp đồng của Ronaldo với Real còn hiệu lực đến năm 2021 điều này đồng nghĩa với việc bất cứ một đội bóng nào muốn sở hữu CR7 sẽ phải bỏ ra khoản phí phá bỏ hợp đồng khổng lồ bởi không dễ gì "giật người" từ tay Kền kền trắng.
B.N
.
.
.