"Huỷ diệt" Brunei, thầy Park không quá vui vì sao?

Thứ Hai, 25/11/2019, 18:31
Trong buổi họp báo sau trận ra quân tại SEA Games 30 (ngày 25-11), vị chiến lược gia Hàn Quốc không tỏ ra quá vui mừng trước chiến thắng huỷ diệt 6-0 của các học trò.

"Đây mới là trận ra quân, tôi chưa thể hài lòng, hay vui mừng gì. Các học trò của tôi cũng vậy. Chúng tôi cũng may mắn thôi, toàn đội cần phải cố gắng hơn nữa. Đây mới chỉ là trận đầu tiên, SEA Games còn dài lắm", HLV Park Hang-seo nói

U22 Việt Nam xuất phát với đội hình thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tiến Linh. Giải thích về điều này HLV Park Hang-seo cho biết: "Các trụ cột chưa hồi phục thể lực hoàn toàn, tôi để các cầu thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tới".

Cùng có mặt trong buổi họp báo cầu thủ Hà Đức Chinh tác giả của cú poker trong trận đấu cho biết : "Hôm nay đã giành chiến thắng 6-0, em rất vui và toàn đội đã cố gắng nỗ lực.Em nỗ lực hết sức ở trên sân để thi đấu tốt hơn. Em nghĩ là đá chính hay đá dự bị thì mình vẫn luôn luôn phải sẵn sàng trong tâm thế tốt nhất".

Trong khi đó HLV Brunei Aminuddin Jumat chia sẻ rằng đội bóng của ông đã cố gắng chơi phòng ngự chặt ngay từ đầu truớc một đối thủ mạnh hơn như U22 Việt Nam tuy nhiên dù đã cố gắng hết mình nhưng U22 Brunei đã không thể thành công.

Thắng đậm trận ra quân, U22 Việt Nam tạm thời chiếm ngôi đầu bảng B. Ảnh: VFF.

"Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi hết mình từ đầu. Chúng tôi chủ động phòng thủ, bởi Việt Nam là một đội bóng mạnh hơn. Tuy nhiên mục tiêu đó đã không thực hiện được bởi sức mạnh không tưởng của U22 Việt Nam", ông Aminuddin Jumat.

Một chi tiết bất ngờ khác được ông Jumat cho biết là ông không điền tên tiền đạo có dòng dõi hoàng tộc Bolkiah vào danh sách đá chính. Tuy nhiên không hiểu sao, cầu thủ nổi tiếng nhất Brunei này lại xuất hiện trong sân.

Với chiến thắng ấn tượng trước U22 Brunei, U22 Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng B. Tại lượt trận tiếp theo U22 Việt Nam tiếp tục thi đấu trên sân Binan, gặp Lào.

Bình Nguyễn
.
.
.