Hoàng Thịnh: HLV Park là người sâu sát và tỷ mỷ

Thứ Bảy, 02/11/2019, 20:19
Ngô Hoàng Thịnh có nhận xét như thế về "ông thầy người Hàn Quốc" và cho biết rất thích được đối đầu với "siêu tiền đạo" Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Chiều nay (2-11), ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu quan trọng với UAE và Thái Lan giữa tháng 11. 

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có những nhận xét về tình hình ĐTQG, bản thân cũng như 2 trận đấu sắp tới...

“Lần đầu tiên làm việc với HLV Park, tôi thấy thầy Park luôn luôn quan tâm đến cầu thủ một cách sâu sát và tỷ mỉ. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ được gọi bổ sung cho ĐT U22 Việt Nam. Mục tiêu của tôi là nỗ lực để được đăng ký cho hai trận đấu sắp tới", Hoàng Thịnh cho biết.

Nói về trận đấu gặp Thái lan sắp tới, tiền vệ sinh năm 1992 rất tự tin đối đầu với "Messi Thái Lan" Chanathip:  "Tôi rất thích đối đầu nhất với Chanathip của Thái Lan, và muốn giành chiến thắng. Còn việc đá cặp với ai ở tuyến giữa là quyết định của thầy Park".

Tiền vệ Hoàng Thinh. Ảnh: CTV.

Đợt tập trung lần trước, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được HLV Park Hang-seo gọi lên nhưng đáng tiếc, cầu thủ của CLB TP HCM phải sớm chia tay đội tuyển vì bị đau mắt. Trong lần tập trung này, Hoàng Thịnh được đánh giá là một trong những nhân tố có nhiều khả năng được chọn trong danh sách cuối cùng của HLV Park Hang-seo.

"Ở cấp độ CLB hay ĐTQG đều có sự cạnh tranh ở mỗi vị trí. Hiện tại, tôi rất khát khao được thi đấu và sẵn sàng nỗ lực với các đồng đội. Sau một lần lỡ hẹn thì tôi đặt quyết tâm rất cao trong đợt tập trung lần này. HLV Chung Hae-seong nhắn nhủ tôi cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo, nỗ lực gấp đôi so với khi ở CLB TP HCM", Hoàng Thịnh nói khi được hỏi về khả năng được chọn tại lần tập trung này.

Nguyễn Bình
.
.
.