Hoàng Anh Gia Lai đón cơn bão chấn thương sau chiến thắng

Thứ Hai, 22/07/2019, 09:13
Chưa kịp vui vì chiến thắng trước SLNA tại vòng 17 V.league thì đội bóng phố Núi đang phải đau đầu vì cơn bão chấn thương ập đến.


Trong số những “bệnh binh” thì cái tên nổi  bật nhất là Văn Toàn. Tiền đạo quê Hải Dương đã có một ngày thi đấu “rực sáng” khi đóng góp một bàn(mở tỷ số) và 2 pha kiến tạo giúp đội bóng phố Núi có chiến thắng 3-2 trước SLNA.

HAGL chiến thắng nhưng ... Ảnh: HAGL.

Tuy nhiên hiện giờ điều mà người hâm mộ HAGL quan tâm nhất lại là tình hình chấn thương của Văn Toàn. Trên trang chủ của HAGL hôm nay (22-7) xuất hiện hình ảnh Văn Toàn phải băng bó một bên vai sau trận đấu hôm qua.

Cần biết Toàn đã không thể thi đấu hết trận đấu, chân sút này buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Ngọc Quang ở phút 77 vì chấn thương. Chưa biết tình hình chấn thương của Toàn nghiêm trọng tới đâu tuy nhiên nếu cầu thủ này không kịp bình phục trước trận gặp Thanh Hóa thì đội bóng phố Núi sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

... cơn bão chấn thương đang ập đến với đội bóng phố Núi. Ảnh: HAGL.

Hiện giờ Toàn đang là linh hồn trên hàng công của HAGL. Cứ xem cái cách đội bóng của bầu Đức bế tắc thế nào trong trận đấu hôm qua khi Toàn bị vây kín trên sân là biết.

Ngoài Văn Toàn thì cơn đau đầu của HLV Lee Tae Hoon còn có trường hợp của hậu vệ Đức Lương và Quang Nho. Trong khi Đức Lương chỉ ở trên sân có vỏn vẹn 15 phút thì Quang Nho đã phải đến thẳng bệnh viện sau khi nhường chỗ cho đồng đội ở phút thứ 21.

B.N
.
.
.