Hải Huy báo tin mừng sau chấn thương kinh hoàng tại vòng 3 V.league

Thứ Hai, 08/06/2020, 10:27
Cầu thủ Nguyễn Hải Huy (CLB Than Quảng Ninh) vừa thông báo ca phẫu thuật của mình thành công.

"Ca mổ thành công. Hiện tại mọi thứ với e đã ổn. Chấn thương là điều ko ai mong muốn. Em sẽ sớm trở lại thôi. E xin gửi lời cảm ơn BHL, HLV, hội CDV TQN, cảm ơn người hâm mộ, khán giả bóng đá cả nước... ", trang fanpage của CLB Than Quảng Ninh đăng tải thông báo của cầu thủ Nguyễn Hải Huy sáng 8/6

Hải Huy là cái tên được nhắc khá nhiều sau vòng 3 V.league 2020 khi anh bị chấn thương sau một pha va chạm khá "kinh hoàng" hôm 6/6. Trong trận đấu trên sân giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V.League 2020. Tiền vệ Hải Huy đã bị gãy chân sau au pha va chạm với Hoàng Lâm (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Fanpage của CLB Than Quảng Ninh đăng tải thông báo của Hải Huy về thành công của ca phẫu thuật.

Tình huống diễn ra ở phút 60 của trận đấu, Hải Huy có bóng trước vòng cấm của đội khách, Hoàng Lâm của CLB Hà Tĩnh lao vào tranh bóng khá quyết liệt. Chân của Hoàng Lâm này đã quét vào chân trụ của Hải Huy.

Hải Huy sau đó tỏ ra cực kỳ đau đớn trên sân. Hình ảnh quay chậm cho thấy. chân của Hải Huy gần như đã biến dạng trong pha va chạm này.

Cần biết rằng, tiền vệ của Quảng Ninh đang có phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Hải Huy là một trong số những cầu thủ được HLV Park Hang-seo cân nhắc gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Ca phẫu thuật của Hải Huy thành công tuy nhiên khả năng trở lại sân cỏ và đặc biệt là lấy lại được phong độ của "miếng vàng đen" vùng Đông Bắc vẫn còn là một dấu hỏi. Trước Hải Huy một loạt những cái tên bị chấn thương khác của ĐTQG như Đình Trọng, Xuân Trường đến giờ vẫn chưa xác định ngày trở lại đỉnh cao.

Nguyễn Bình
.
.
.