HLV Park nhận "tin vui" từ Hà Lan

Thứ Tư, 04/03/2020, 12:24
Đoàn Văn Hậu có thông báo mới nhất về chấn thương gặp phải khi thi đấu ở Hà Lan mà theo đó tình hình của hậu vệ này không đến mức quá tệ như tưởng tượng

"Hi cả nhà, Hậu vẫn ổn, dây chằng không vấn đề gì, bác sĩ bảo sau 2 đến 3 tuần là có thể trở lại sân cỏ! Cảm ơn tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành và quan tâm đến Hậu ạ!", hậu vệ SN 1999 viết trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

Rạng sáng 3/3 vừa qua, Văn Hậu đã bị chấn thương trong trận đấu giữa Jong Heerenveen và Jong Willem II thuộc giải trẻ của Hà Lan. Đó là tình huống tấn công của đối thủ, nhận thấy tiền đạo đối phương lao vào dứt điểm, Hậu xoạc rướn người để phá bóng dẫn đến bị đau ở chân phải.

Rất nhiều người đã lo lắng cho Văn Hậu bởi những chấn thương kiểu như thế rất dễ khiến đứt dây chằng tuy nhiên kết quả kiểm tra mới đây cho thấy hậu vệ người Việt Nam chỉ bị chấn thương nhẹ. Tin vui này ngay lập tức được Văn Hậu đăng tải lên mạng xã hội để trấn an người hâm mộ.

Văn Hậu "báo tin vui" về việc chấn thương không quá nghiêm trọng.

Không may mắn như Hậu, Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng đầu gối trong trận Siêu Cup Quốc gia và ngày 2/3 vừa qua kết quả chụp MRI cho thấy trung vệ CLB Hà Nội phải tiến hành phẫu thuật. 

Dự kiến Mạnh sẽ phải rời xa sân cỏ khoảng 9 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Duy Mạnh sẽ lỡ tất cả các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 trong khi khả năng tham dự AFF Cup 2020 vẫn còn bỏ ngỏ.

Thông tin chấn thương của Văn Hậu không quá nghiêm trọng phần nào giúp "thày Park" yên tâm giữa "cơn khủng hoảng nhân sự" tại ĐTQG trước thềm loạt trận lượt về vòng loại World Cup 2022. Lực lượng của ĐTQG Việt Nam hiện đã "sứt mẻ" quá nhiều, ngoài Duy Mạnh thì Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ đều vắng mặt do dính thẻ đỏ.

Không những thế Văn Lâm cũng đã có những vấn đề về phong độ ở Thái Lan. "Người gác đền" của ĐTQG Việt Nam đã bị Muangthong United "đày lên ghế dự bị" 2 trận liên tiếp, một điều mà Lâm "tây" chưa từng trải qua từ khi sang xứ chùa vàng.

Nguyễn Bình
.
.
.